Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Xử vụ sao trẻ Newcastle đánh người thi hành công vụ

Thứ Ba 16/10/2012 15:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, tòa án Newcastle bắt đầu xử vụ Nile Ranger tấn công 2 người thi hành công vụ và đánh người gây thương tích.

Theo cáo trạng của cảnh sát, sự việc diễn vào vào hôm 27/8/2011. Khoảng 2 giờ sang ngày hôm đó, cảnh sát nhận được tin báo về một vụ đánh nhau, khi đến hiện trường họ đã phát hiện hai người đàn ông nằm bất tỉnh bên hè đường còn kẻ tấn công đã nhanh chân rời khỏi hiện trường.

 

Khi điều tra khu vực bằng cách xem lại camera, cảnh sát đã phát hiện một người đàn ông đứng gần khu vực gây án. Sau khi soi điều tra họ phát hiện đó chính là Nile Ranger. Khi bị cảnh sát dẫn giải về đồn, Ranger đã chủ động chạy trốn và 2 lần đẩy viên cảnh sát dẫn đến gây thương tích.

Những nạn nhân của Nile Ranger đã yêu cầu tài năng trẻ của Newcastle phải bồi thường 750 bảng mỗi tháng trong vòng 1 năm vì những cáo buộc gây tổn thương cả về tinh thần lẫn sức khỏe. Tuy nhiên, toà án đã phủ nhận điều đó sau khi xem lại camera công cộng. Theo đó, họ cho rằng Nile chỉ phản ứng theo hành động tự vệ.

"Công tố viên đã xem xét các cảnh quay từ camera và nó cho thấy một hình ảnh khác hẳn với những gì báo chí đã đưa trước đó. Tôi không biết những gì đã xảy ra đêm đó và chỉ có những người tham gia biết rõ nhất. Sau vụ đánh nhau, Nile có đẩy cảnh sát dẫn đến chấn thương”, Thẩm phán John Evans cho biết.

Hiện vẫn chưa có phán quyết từ tòa án nhưng dù có thoát tội đánh người thì Nile vẫn đối mặt với án chống người thi hành công vụ. Nếu bị kết tội, có thể sao trẻ Newcastle sẽ phải bóc lịch từ 6 tháng đến 1 năm.

Đây không phải lần đầu tiên Nile Ranger gây rối. Giữa năm 2011, Nile Ranger bị BLĐ Newcastle kỷ luật vì cho đăng bức ảnh cầm khẩu súng giả trên mạng xã hội. Cách đây gần 1 tháng, tiền đạo này lại bị cảnh sát bắt giữ vì tội quấy rối, gây mất trật tự công cộng tại nhà cô bạn gái cũ.

TÂN MAI - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X