Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Xe của David Moyes chết máy trên đường Sir Alex Ferguson

Thứ Tư 16/10/2013 11:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vừa vào đoạn đường mới được đặt theo tên cựu HLV vĩ đại của Man Utd, chiếc xe của Moyes bỗng nhiên dở chứng.

Moyes trên chiếc xe mới được câu lạc bộ Man Utd cấp.
Moyes trên chiếc xe mới được câu lạc bộ Man Utd cấp.

"Có điều gì đó rất lạ. Xe mới sử dụng được vài tháng, do câu lạc bộ cấp khi tôi đến đây. Trước đây tôi chưa bao giờ gặp phải sự cố nào về xe cộ cả", đương kim HLV của Man Utd chia sẻ. "Thế mà, khi vừa vào đến đường Sir Alex Ferguson, nó đột nhiên khựng lại rồi không chạy được nữa. Tôi đành phải để lại bên đường và đi bộ đến sân. Thợ sửa xe sau đó kiểm tra và nói rằng có lẽ là do lỗi của người dùng, chứ máy móc bên trong vẫn ổn. Thật sự rất lạ".

Câu chuyện về xe cộ của Moyes trên đoạn đường mới được đặt theo tên cựu HLV Ferguson có nhiều nét tương đồng với cách ông vận hành Man Utd hiện nay.   Moyes là người kế nhiệm Ferguson - người đã đem về sân Old Trafford tổng cộng 38 danh hiệu trong 27 năm tại vị - mùa hè năm nay.

Tuy nhiên, không như kỳ vọng, Man Utd dưới sự dẫn dắt của cựu HLV Everton chưa phát huy được sức mạnh vốn có của nhà đương kim vô địch, nếu không muốn nói là có những dấu hiệu bất ổn đầy tiêu cực. Họ hiện chỉ đứng thứ chín trên bảng xếp hạng giải Ngoại hạng Anh, sau ba chiến thắng, một hòa và ba thất bại.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X