Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Xe chở đội bóng bị tấn công, Ibra hoảng loạn

Thứ Hai 02/12/2013 14:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiếc xe buýt chở các cầu thủ PSG trong đó có những ngôi sao hàng đầu thế giới như Ibrahimovic và Cavani đã bị một nhóm cổ động viên quá khích tấn công.

Tối qua, trong lúc hành quân tới sân Công viên các Hoàng tử để tiếp đón Lyon thuộc khuôn khổ vòng 15 Ligue 1, chiếc xe buýt chở các cầu thủ PSG đã bị một nhóm hooligans tấn công. Những kẻ quá khích đã dùng gạch đá để ném vào cửa kính xe khiến một phần kính lớn ở phía bên phải xe bị vỡ toang.

Kênh truyền hình Canal+ đã đăng tải bức ảnh chiếc xe buýt chở cầu thủ PSG bị tấn công. Chỗ khoanh tròn là chô kính bị vỡ.
Kênh truyền hình Canal+ đã đăng tải bức ảnh chiếc xe buýt chở cầu thủ PSG bị tấn công. Chỗ khoanh tròn là chô kính bị vỡ.

Vụ tấn công khiến toàn bộ các cầu thủ và ban huấn luyện của PSG, trong đó có cả những ngôi sao bậc nhất thế giới như Zlatan Ibrahimovic và Edinson Cavani, rơi vào cảnh hoảng loạn. Rất may nhờ tránh né vào những khu vực an toàn trong chiếc xe, không một thành viên nào của PSG bị thương.

Có vẻ như chính vụ tấn công nói trên đã khiến Ibra và đồng đội nổi giận. Vậy nên, khi bước vào cuộc tiếp đón Lyon, các cầu thủ PSG đã chơi với tinh thần “chết bỏ”. Kết quả là đoàn quân của HLV Laurent Blanc đã vùi dập “Sư tử sông Rhrones” với tỷ số 4-0, trong đó Ibra góp cú đúp trên chấm penalty, hai bàn còn lại thuộc về Cavani và Thiago Silva.

Đây không phải là lần đầu tiên một đội bóng tại Ligue 1 bị tấn công ở mùa giải năm nay. Trước đó một tuần, xe buýt chở các cầu thủ Nice cũng bị tấn công bằng gạch đá trong lúc di chuyển tới sân vận động để tiếp đón Saint Etienne. Vụ tấn công đó đã khiến 8 người bị thương, song rất may không ai bị nặng.

Ngay sau đó cảnh sát đã tiến hành điều tra và phát hiện thủ phạm không ai khác chính là những CĐV quá khích của Saint Etienne. Kết quả là những CĐV của Saint Etienne đã bị ban tổ chức Ligue 1 cấm đi theo cổ vũ cho Quỷ Xanh cho tới hết mùa giải. Có lẽ trong thời gian tới Lyon cũng sẽ phải thi đấu trên sân khách mà không có “cầu thủ thứ 12” nếu cảnh sát phát hiện họ là người đã tấn công xe của PSG.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X