Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Xavi chính thức lên tiếng vụ "tẩn" đàn em Neymar

Thứ Sáu 12/06/2015 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Xavi Hernandez đã chính thức lên tiếng về scandal đánh đàn em Neymar ngay trong lễ diễu hành ăn mừng danh hiệu của Barca.

TƯỜNG THUẬT TRỰC TIẾP SEAGAME 28
 

Xavi chinh thuc len tieng vu tan dan em Neymar hinh anh
Xavi say rượu tẩn Neymar ngay trong buổi lễ diễu hành của Barca.

Như chúng tôi đã đưa tin cách đây không lâu, vì say rượu Xavi đã đánh đàn em Neymar ngay trong lễ diễu hành ăn mừng danh hiệu của Barca. Số là vì lo lắng cho ông anh ngồi vắt vẻo trên thành xe bus, Neymar đã cùng với Rakitic cố gắng thuyết phục và kéo Xavi xuống nhưng tiền vệ này dứt khoát không chịu. Chưa hết, cầu thủ sinh năm 1980 còn tẩn ngay đàn em của mình trước sự chứng kiến của hàng ngàn NHM xứ Catalan.

Việc Xavi đánh Neymar khiến cho anh bị mất điểm rất nhiều trong mắt NHM. Hình ảnh một chàng tiền vệ hiền lành, chuẩn mực lại bất ngờ có hành động mất kiểm soát trên. Trước những lời chỉ trích của truyền thông trong suốt thời gian qua, cuối cùng đích thân Xavi đã phải lên tiếng. Và để bào chữa cho hành động của mình, đương nhiên là cựu cầu thủ của Barca không đời nào chịu nhận mình say rượu trong ngày hôm đó.

"Cậu ấy đã cố tình tháo giày của tôi ra và kéo tôi xuống trong lúc tôi đang ngồi trên thành xe bus. Tôi đã nói với họ rằng (cả Rakitic) trong ngày tri ân NHM thì họ không được phép có hành động trêu đùa. Họ cần phải vẫy tay để đáp lại tấm chân tình mà NHM đã luôn theo sát, ủng hộ đội bóng trong suốt thời gian qua. Và rõ ràng bạn không thể chỉ làm những gì bạn muốn". Xavi cố bào chữa cho bản thân.

Ngoài ra, Xavi còn đưa ra lời khuyên bảo với Neymar bởi hành động gắp bóng trêu tức đối phương trong trận Chung kết Cup nhà Vua TBN giữa Barca vs Athletic Bilbao: “Ở Brazil thì hành động đó là bình thường. Nhưng ở TBN thì người ta không ủng hộ cậu ấy làm việc đó. Neymar là một tài năng nhưng rõ ràng cậu ấy cần nên suy nghĩ trước khi hành động”.

Việc Xavi thẳng thẳn dạy dỗ đàn em Neymar khiến cho nhiều người lo ngại rằng mối quan hệ giữa hai người đang diễn ra căng thẳng. Hiện tại, Xavi đã chính thức có mặt tại Qatar để ra mắt CLB mới, Al Sadd. Ngoài việc đóng vai trò là cầu thủ, anh còn nhận trách nhiệm tham vấn cho Học viện bóng đá Asprie và không giấu giếm tham vọng dấn thân vào sự nghiệp cầm quân trong tương lai.

Xem video Xavi đánh Neymar ngay trong lễ diễu hành của Barca:


Phương Vy

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X