Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Xavi chia tay thời kỳ độc thân vào ngày 13 tháng 7 tới

Thứ Năm 06/06/2013 17:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thời kỳ độc thân của Xavi Hernandez sẽ kết thúc vào ngày 13 tháng 7 tới khi anh chính thức sánh duyên cùng người bạn gái Nuria Cunillera, người phụ nữ mà tiền vệ nhạc trưởng Barca đã đắm say suốt 1 năm rưỡi qua.

Một Xavi Hernandez độc thân sẽ chỉ còn là quá khứ sau mùa hè này khi anh chính thức kết hôn cùng bạn gái Nuria Cunillera. Cả hai đã chính thức quyết định tiến tới hôn nhân và lễ cưới dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 13 tháng 7 tới, tại thành phố biển xinh đẹp Blanes bên bờ Địa Trung hải của Catalunya. Lễ cưới được cho là sẽ diễn ra một cách kín đáo, không khoa trương.

Xavi sẽ kết hôn với Nuria vào ngày 13 tháng 7 tới
Xavi sẽ kết hôn với Nuria vào ngày 13 tháng 7 tới


Đôi tình nhân này quyết định sẽ chỉ tổ chức một lễ cưới đơn giản, thân mật và trên hết là thắm đậm tình cảm gia đình. Do đó, đích thân Xavi đã gửi lời mời trực tiếp đến bạn bè, người thân và một số nhà báo quen biết. Lễ cưới sẽ chỉ có khoảng 150 khách mời. Và dĩ nhiên, trong ngày vui của tiền vệ gốc Terrassa này không thể thiếu đi các đồng đội của anh ở Barca cũng như các đồng đội thân thiết ở tuyển TBN. Riêng với Barca, Xavi quyết định mời tất cả các cầu thủ và thành viên ban huấn luyện đến dự lễ cưới của anh.


Lễ cưới cũng chính là sự phản ánh con người, tính cách của Xavi: không phô trương, không lòe loẹt và rất mộc mạc. Trên thực tế, quá trình chuẩn bị cho lễ cưới diễn ra một cách âm thầm và suôn sẻ đến nỗi trong suốt gần 2 tháng không một đồng đội nào của Xavi hay biết về dự định kết hôn của anh. Thậm chí cách đây vài ngày, nhiều thông tin từ báo chí TBN còn mơ hồ dự đoán địa điểm tổ chức lễ cưới của Xavi là đảo du lịch nổi tiếng Ibiza. Nhưng tiền vệ 33 tuổi này thực tế lại chọn thành phố nhỏ Blanes của tỉnh Girona (Catalunya).


Xavi và Nuria cũng đã chuẩn bị sẵn kế hoạch hưởng tuần trăng mật. Quần đảo Seychelles (hay Cộng hòa Seychelles) chính là đích đến của đôi hôn thê này. Từ ngày diễn ra lễ cưới cho đến lúc Xavi phải trở về hội quân cùng Barca, tức ngày 29 tháng 7, là hơn nửa tháng, vì thế, Xavi và vợ Nuria có thể có một quãng thời gian trăng mật ngọt ngào, thoải mái tại đất nước xinh đẹp ngoài khơi Ấn Độ Dương.


Xavi và Nuria, đến với nhau từ tình bạn đẹp. Mối quan hệ yêu đương của cả hai đã kéo dài hơn 1 năm rưỡi nay.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X