Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Xabi Alonso “cô đơn” sau chiến thắng đáng nhớ tại El Clasico

Chủ Nhật 22/04/2012 13:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Xabi Alonso đã không cùng vào phòng thay đồ để ăn mừng chiến thắng cùng các đồng đội tại Real Madrid.

Xabi Alonso đã có một ngày thi đấu đáng nhớ cùng các đồng đội khi đánh bại Barcelona 2-1, qua đó tiến gần hơn với danh hiệu Liga mùa này. Những gì mà Real đã thể hiện thật đáng khen ngợi với lối chơi phòng thủ hợp lý, những pha tấn công sắc bén có hiệu quả.

Alonso tận hưởng niềm vui theo cách của riêng mình
Alonso tận hưởng niềm vui theo cách của riêng mình

Ngay sau chiến thắng, các cầu thủ Real Madrid đã ôm lấy nhua nhảy múa trong phòng thay đồ để ăn mừng thành tích đáng nhớ này. Họ còn vui vẻ chụp ảnh để ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ.

Tuy nhiên, Xabi Alonson lại không chọn cách ăn mừng đó. Khi các khán giả trên sân Camp Nou đã ra về hết, anh bước lên khán đài và chọn một chiếc ghế ngồi cho mình. Không ồn ào, vồ vập, anh trầm tư nghĩ lại cuộc chiến vừa mới trải qua. Cuộc chiến đó, nơi anh và đồng đội đã dốc hết tâm sức để vượt qua đối thủ mà luôn khiến họ chùn bước và thiếu tự tin trong những lần chạm trán trước đây.

Sau phút trầm tư đó, anh cũng bước vào phòng họp báo để trả lời phỏng vấn. Cựu tiền vệ của Liverpool hy vọng rằng chiến thắng trước Barca đêm qua sẽ tạo nguồn cảm hứng giúp Blancos tiếp tục thành công trong phần còn lại của mùa giải. “Đó là một chiến thắng quan trọng. Chúng tôi đã tiến một bước mới và bây giờ nhiệm vụ của chúng tôi là hoàn thành cuộc đua. Real vẫn còn một trận cầu sinh tử vào thứ Tư tới”, vẫn lời cầu thủ 30 tuổi.
 
(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X