Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Wilshere lên chức bố lần 2

Thứ Sáu 27/09/2013 17:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Jack Wilshere của Arsenal vừa vui mừng thông báo trên Twitter khi gia đình anh vừa đón thêm một "tiểu công chúa".

Wilshere khoe con gái mới sinh trên Twitter và Facebook.
Wilshere khoe con gái mới sinh trên Twitter và Facebook.

Hôm qua (ngày 26/9), tiền vệ Jack Wilshere của Arsenal vừa đăng tải bức ảnh cô con gái mới ra đời lên trang Twitter cá nhân để thông báo tin vui cho bạn bè người thân. Thành viên mới nhà Wilshere được đặt tên là Delilah Grace. "Thật khó để diễn tả thành lời, Delilah Grace Wilshere, chào mừng con tới với thế giới tươi đẹp", Wilshere viết trên Twitter.

Việc Wilshere đón đứa con thứ 2 khiến nhiều CĐV Arsenal sửng sốt bởi trước đó, báo chí Anh cùng như các tay săn tin lão luyện cũng không hề biết cô bạn gái Lauren Neal đang mang thai. Hồi tháng 9/2011, Lauren đã hạ sinh cho tiền vệ trẻ của Arsenal cậu con trai đầu lòng Archie.

Ngay lập tức nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ phía bạn bè và các fan trên mạng xã hội. "Xin chúc mừng Wilshere! Rất mong anh và đứa trẻ may mắn", trích trên trang Twitter của Wilshere. Năm nay mới 21 tuổi mà đã làm cha của 2 đứa trẻ, các nhà cái nên cân nhắc lấy đầu mục Wilshere có thêm bao nhiêu "hoàng tử, công chúa" trong tương lai để thu hút người chơi.


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X