Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Wilshere lại "làm trò" khiến "Giáo sư" Wenger nóng mắt

Thứ Năm 31/07/2014 17:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ người Anh dường như chẳng chút e ngại nào ông thầy đáng kính khi vừa thản nhiên vui vẻ trong nước bẩn dưới trời mưa.

 

Buổi tập hôm qua của Arsenal trên đất Áo đã phải bỏ dở giữa chừng vì một cơn mưa nặng hạt. Ngay sau khi cơn mưa ập xuống, HLV Arsene Wenger đã lệnh cho các học trò vào khu vực trú mưa. Tuy nhiên, Jack Wilshere vẫn chống lệnh, ngang nhiên đằm mình dưới vũng nước bẩn.

Đây không phải là lần đầu tiên trong hè này Wilshere khiến HLV Wenger nóng mắt. Trước đó, ngôi sao 22 tuổi này từng gây scandal khi bù khú đám bạn hút thuốc và uống rượu trong kỳ nghỉ trên đất Mỹ.

Trong khi còn chưa rõ hình thức kỷ luật cho tội hút thuốc, nay Wilshere lại có màn tắm mưa. Rất có thể tiền vệ trẻ người Anh sẽ phải chịu án phạt thích đáng từ ông thầy người Pháp sau những việc làm có thể gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe.

Hiện Arsenal có chuyến tập huấn 4 ngày tại Áo. Sau đó, đội quân của HLV Wenger sẽ trở lại London vào cuối tuần này để dự giải Emirates Cup với các đối thủ gồm Benfica, AS Monaco và Valencia. Trận đấu đầu tiên của Pháo thủ ở mùa giải mới là cuộc so tài tranh Community Shield với Manchester City tại Wembley.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X