Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Wilshere đăng ảnh con trai mặc áo Barcelona

Thứ Sáu 07/06/2013 05:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hành động của tiền vệ tài năng người Anh làm dấy lên mối nghi ngờ anh sắp chia tay Arsenal để gia nhập đội bóng xứ Catalan.

Con trai Wilshere

Con trai Wilshere mặc áo Barcelona. Ảnh: Twitter.

Mới đây, Jack Wilshere gây xôn xao trên mạng xã hội Twitter khi cho đăng tải bức ảnh cậu con trai Archie mặc bộ trang phục thi đấu của Barcelona. Cậu con trai chưa đầy 2 tuổi của Wilshere tỏ ra rất vui vẻ khi được bố chụp ảnh trong bộ quần áo màu vàng cam của đội bóng xứ Catalan.

Hành động này của Wilshere khiến các fan của Pháo thủ không khỏi thắc mắc và hoài nghi. Nhiều người đặt câu hỏi "Tại sao Archie không mặc áo Arsenal, mà lại mặc áo Barcelona" nhưng Wilshere vẫn chưa trả lời. Điều này làm rộ lên tin đồn ngôi sao người Anh sắp chia tay Arsenal vì bị cuốn hút bởi lời mời chào hấp dẫn từ Barcelona.

Trước đây, Wilshere từng nhiều lần khẳng định lòng trung thành với Arsenal. Tiền vệ 21 tuổi này từng tuyên bố anh muốn được chơi cho Arsenal cho đến khi giải nghệ. Tuy nhiên, Arsenal vừa trải qua 8 năm trắng tay liên tiếp, trong khi đó, nhiều đội bóng lớn sẵn sàng trải thảm đỏ mời Wilshere về thi đấu với đãi ngộ tốt hơn và tương lai xán lạn hơn. Điều này khiến nhiều fan lo ngại tiền vệ người Anh có thể thay đổi suy nghĩ của mình cũng giống như các ngôi sao Pháo thủ trước kia như Henry, Fabregas, hay Van Persie ra đi để tìm kiếm danh hiệu.

Bé

Bé Archie mặc áo Arsenal khi chưa đầy một tuổi. Ảnh: Twitter.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X