Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Wilfried Zaha lại dính thêm Scandal đình đám: Lần này là hút thuốc

Thứ Bảy 16/11/2013 04:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 Sau sự kiện suýt tẩn nhau với người đồng đội Ravel Morrison ở U21 Anh cách đây chưa lâu, tài năng trẻ Wilfried Zaha của M.U mới đây nhất lại có những hành động tự hạ thấp nhân phẩm của mình khi trên các trang mạng đã xuất hiện hình ảnh làm tang chứng cho một thói xấu đáng bị lên án của các ngôi sao sân cỏ như Zaha: đó là hút thuốc.

Zaha lại khiến các fan hâm mộ thất vọng
Zaha lại khiến các fan hâm mộ thất vọng

Kể từ khi gia nhập đội chủ sân Old Trafford với mức phí chuyển nhượng 15 triệu bảng từ Crystal Palace, cứ tưởng chừng như sự nghiệp của Zaha sẽ bước thêm một trang mới. Nhưng không, tất cả đều ngược lại hoàn toàn. Không chỉ không được huấn luyện viên trọng dụng mà tài năng trẻ 21 tuổi còn liên tục vướng vào Scandal đình đám như hết ‘vợ bạn – con thầy’ rồi lại suýt tẩn nhau với đồng đội ngay khi đang thi đấu.

Cách đây còn chưa lâu tiền vệ Jack Wilshere của Arsenal từng bị giới truyền thông chỉ trích rất gay gắt khi bị bắt gặp trong lúc đang phì phèo thuốc lá, chắc hẳn những người khôn ngoan sẽ không bao giờ muốn bị mắc phải điều này khi mà đã có người làm ‘tấm gương’ đi trước. Tuy nhiên thật phũ phàng là mới đây nhất một lần nữa hình ảnh đó lại được tái hiện bởi một ngôi sao đang còn rất trẻ như Zaha.

Trong một buổi tiệc được tổ chức tại gia đình, Zaha bị bắt gặp đang ôm ấp một cô gái đang còn tuổi teen hơn nữa khuôn mặt của tiền vệ trẻ tuổi M.U còn bị che lấp bởi làn khói trắng trong lúc đang rít thuốc. Với hình ảnh ‘cực xấu này, Zaha chắc chắn sẽ không còn gì để bào chữa trong mắt các fan hâm mộ. Trong lúc mối quan hệ giữa tiền vệ 21 tuổi với HLV David Moyes vẫn đang còn dấy lên những nghi ngờ và điều này nhiều khả năng sẽ làm cho mối quan hệ này đỗ vỡ hoàn toàn.

Tiền vệ 21 tuổi còn lên Twitter bào chữa cho thói hư tật xấu của mình bằng lời phân trần sau: “Tất cả những tin đồn thổi phồng trên Twitter về việc tôi hút thuốc là hoàn toàn không đúng. Vâng! Nó là một điếu Shisha nhưng không phải bao gồm chất nicotine.”

Theo Bongda

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X