Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

West Ham cấm đến sân vĩnh viễn những kẻ tấn công xe bus M.U

Thứ Tư 11/05/2016 16:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

West Ham cho biết sẽ cấm đến sân vĩnh viễn với những CĐV đã tham gia vào cuộc tấn công xe bus của Man United tạo nên bầu không khí hỗn loạn trước thềm trận đấu ngày thứ 3 vừa qua.

► Cập nhật lịch bóng đá Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016 mới nhất.

Ngày 10/5 vừa qua (theo giờ địa phương) diễn ra trận cuối cùng của West Ham trên sân Upton Park trước khi họ chuyển tới sân mới Olympic. Tuy nhiên, cuộc đọ sức giữa họ với Manchester United đã bị trì hoãn 45 phút bởi sự cố liên quan đội khách. Chả là một nhóm CĐV West Ham quá khích đã chờ sẵn xe bus chở các cầu thủ M.U đi ngang qua, lớn tiếng la ó rồi ném chai nước và cả bom khói về phía họ.

CDV West Ham tan cong
CĐV West Ham tấn công xe bus của M.U

Cảnh sát xác nhận một sĩ quan và một người khác đã bị thương nhẹ trong vụ việc diễn ra tại phía Đông London. Cuộc tấn công vào xe bus M.U đó đã bị dư luận lên án nhất là khi nó diễn ra trong buổi tối đặc biệt khi West Ham chia tay sân bóng đã gắn bó suốt 112 năm qua. West Ham cho biết họ sẽ điều tra và dành hình phạt thích đáng cho những người đã tham gia vào vụ việc thiếu lành mạnh nói trên.

“Đó là một đêm đặc biệt và 99% các fan đã hành xử tuyệt vời và trở thành niềm tự hào của CLB. Chúng tôi đã nhận được hàng ngàn tweet và email từ người hâm mộ nói rằng đã có một ngày vô cùng đáng nhớ”, đại diện CLB cho biết trong một thông báo. “Tuy nhiên, chúng tôi biết đã có một số người bên ngoài sân đã không có hành xử đúng mực khiến xe bus M.U bị hư hỏng. Đó là điều không thể chấp nhận được và chúng tôi sẽ phối hợp cùng cảnh sát để xác định những người có trách nhiệm và cấm họ đến sân vĩnh viễn.”

fan bi thuong West Ham
Đã có người bị thương sau vụ việc trên

Đồng chủ tịch của West Ham David Sullivan cho biết ông vô cùng thất vọng khi trận đấu giữa tuần đã phải hoãn lại trong bối cảnh CLB tổ chức một sự kiện đặc biệt. “Đó là sự việc không đáng có. Chúng tôi đã chuẩn bị một chương trình công phu sau trận đấu West Ham vs M.U nhưng nhiều người hâm mộ đã không thể ở lại lâu hơn”, ông nói với Sky Sports.

Kết quả chung cuộc West Ham đã giành chiến thắng 3-2 đầy kịch tính trước M.U trên sân nhà. Qua đó, họ vươn lên thứ 6 trên BXH, nắm lợi thế lớn trong cuộc đua giành vé chắc chắn dự Europa League mùa sau.

Xem lại Video bóng đá CĐV West Ham tấn công xe bus chở đội M.U:


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X