Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Wayne Rooney vung tiền tậu chiến mã mới

Thứ Năm 03/04/2014 14:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngôi sao M.U vừa chi một khoản tiền không nhỏ để sở hữu chú tuấn mã mới có tên Announcement sau khi cho 2 chú ngựa cũ về hưu sớm vì thi đấu quá bết bát.

Ngoài tình yêu với trái bóng, ngôi sao chủ lực của M.U - Wayne Rooney còn có một đam mê khác là đua ngựa. “Gã Shrek” đã đổ không ít tiền bạc cho thú vui này nhưng chỉ thu về thất bại.

Wayne Rooney hào hứng ngày đón chú ngựa đầu tiên Switcharooney
Wayne Rooney hào hứng ngày đón chú ngựa đầu tiên Switcharooney

Những tưởng Rooney sẽ thôi ý định chơi ngựa, nhưng cách đây không lâu, anh tiếp tục quay lại với đường đua. Rút kinh nghiệm từ những lần trước, lần này Rooney rủ một loạt đồng nghiệp là Michael Carrick, Jonny Evans và John O'Shea cùng hùn vốn mua một chú ngựa khác có tên Announcement. Nếu chẳng may mua phải "bom xịt", Rooney cũng có người chia sẻ khoản tiền lỗ cùng.

Announcement, 3 tuổi, được trực tiếp huấn luyện bởi Ian Williams. Chú ngựa chiến được giới chuyên môn đánh giá rất cao và từng 2 lần giành chiến thắng ở cuộc đua vùng Thirsk, North Yorks. Tháng trước, Announcement cũng về thứ 4 trong lần ra quân đầu tiên. Rooney đang tràn trề hy vọng chú chiến mãi mới sẽ giúp mình đổi vận, không chỉ trên đường đua ngựa mà cả trên sân cỏ.

Cách đây vài năm, Rooney đã chi một khoản tiền khủng mua về hai chú ngựa chiến là Pippy và Switcharooney. Càng kỳ vọng vào chúng bao nhiêu, Rooney càng thất vọng bấy nhiêu.  Sau hơn 23 trận đấu, hai chú chiến mã chỉ mang về cho ngôi sao nước Anh một chiến thắng duy nhất. Thành tích thi đấu bết bát của Pippy và Switcharooney không chỉ khiến vợ chồng Wayne Rooney hao tiền tốn của mà còn cảm thấy xấu hổ với bạn bè. Tháng 12 năm ngoái, anh quyết định thanh lý 2 chú ngựa bại trận này.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X