Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Wayne Rooney: Uống rượu dịp sinh nhật vẫn bị trách mắng cay nghiệt

Thứ Ba 29/10/2013 06:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Wayne Rooney chưa bao giờ được đối xử như Steven Gerrard ở Liverpool hay Frank Lampard ở Chelsea. Những ai ghét bỏ anh viện lý do đòi rời Man United của Rooney để làm lá chắn. Kể cả khi Rooney đang cống hiến hết mình cho Man United, nỗ lực của anh vẫn không hoàn toàn được thừa nhận bởi 100% CĐV “Quỷ đỏ”.

1. Không phải là tác giả ghi bàn ấn định chiến thắng 3-2 cho Man United nhưng phải thừa nhận rằng bàn san bằng tỷ số 2-2 của Wayne Rooney chính là bước ngoặt để “Quỷ đỏ” lội ngược dòng thành công trước Stoke City.

Rooney tổ chức tiệc sinh nhật muộn với cô vợ Coleen.
Rooney tổ chức tiệc sinh nhật muộn với cô vợ Coleen.

Một ngày sau trận đấu đó, Rooney cùng cô vợ Coleen đi ăn mừng sinh nhật muộn. Trái ngược với vẻ rạng rỡ và vui tươi của Coleen, Rooney khá trầm tư trong bộ vest chỉnh tề. Vé xem hài kịch của Roy Chubby Brown cùng bữa ăn tối tại nhà hàng sang trọng mà Coleen chuẩn bị làm quà cho chồng không thể khiến Rooney vứt bỏ được vẻ mặt buồn bã.

Vài giờ trước đó, Rooney nhận những lời lẽ không hay ho trên trang cá nhân Twitter. Rooney chỉ làm duy nhất một việc là đăng tải bức hình chụp chai rượu và bánh sinh nhật mà gia đình chuẩn bị cho mình lên Twitter.

Thay vì những lời chúc mừng, anh bị chỉ trích. Những người theo (Follower) trên trang cá nhân của anh (đa số là fan Man United) lên án Rooney phung phí vì chai rượu sinh nhật của anh là loại hảo hạng Château Petrus có giá lên tới 2.000 bảng/chai.

2. Rooney không đáp trả những lời chỉ trích. Anh nhẹ nhàng xóa bức ảnh và chọn khoảng lặng cho những nghĩ suy. 3 năm nay, bình yên thực sự chưa gõ cửa căn nhà của anh.

Fan Man United đe dọa giết Rooney trên mạng xã hội và thậm chí từng tụ tập trước cửa nhà anh gây rối. Rooney vẫn khoác áo Man United, vẫn thi đấu hết mình. Thế nhưng, anh vẫn chưa thực sự được sống trong sự thoải mái để tận hiến cho màu áo đỏ.

Tin đồn về khả năng ra đi của Rooney bởi thế vẫn chưa chấm dứt. Báo chí Anh loan tin rằng Rooney sẽ rời Old Trafford tới Chelsea với bản hợp đồng 35 triệu bảng. Họ viện dẫn lý do là vì mức đãi ngộ cao hơn. Nếu thật Rooney ra đi, có nhiều nguyên nhân dẫn tới quyết định đó, không riêng gì tiền bạc.

Theo Thể Thao Văn Hoá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X