Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vượt mặt búp bê Nga, bồ của Schweinsteiger đẹp nhất làng banh nỉ

Thứ Hai 09/11/2015 21:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Bồ của Schweinsteiger – nữ quần vợt Ana Ivanovic đã vượt mặt Maria Sharapova để trở thành nữ quần vợt đẹp nhất thế giới.

Vuot mat bup be Nga, bo cua Schweinsteiger dep nhat lang banh ni hinh anh
Ana Ivanovic đẹp nhất làng banh nỉ

Nhắc đến quần vợt nữ là nhắc đến Maria Sharapova, tay vợt có sắc đẹp và tài năng trời phú. Đã nhiều năm liền, Maria thống trị trên trên hạng mục nữ quần vợt xinh đẹp nhất thế giới. Hay “búp bê Nga” cũng chính là biệt danh của VĐV này. Tuy nhiên, mới đây Sharapova đã bị phế truất bởi nữ hoàng quần vợt Serbia - Ana Ivanovic.

Cụ thể, trong một cuộc bầu chọn mới nhất do trang web Victoria Milan tổ chức với câu hỏi “Ai là nữ quần vợt quyến rũ nhất thế giới năm 2015?”. Kết quả là Ana Ivanovic đã bất ngờ giành vị trí dẫn đầu với số phiếu bầu chọn 24%. Trong khi đó, người đẹp Maria Sharapova chỉ xếp ở vị trí thứ 2 với 21% phiếu bầu. Serena Williams xếp ở vị trí thứ 8 với 3% phiếu bầu, tất nhiên đây chỉ là những gì mà người hâm mộ ưu ái cho tay vợt người Mỹ.

Trên thực tế, nhiều ý kiến cho rằng việc Ivanovic bất ngờ vượt mặt Sharapova là nhờ được thơm lây từ danh tiếng của bạn trai Schweinsteiger. Kể từ khi ngôi sao người Đức gia nhập M.U hồi tháng 5 vừa qua, Ivanovic đã các tín đồ của làng túc cầu giáo chú ý rất nhiều. Và trong số phiếu bầu chọn vừa qua của tay vợt 28 tuổi cũng có một phần từ các manucians.

Schweinsteiger - Ana Ivanovic chính thức công khai mối quan hệ vào cuối năm 2014. Được biết, mối tình giữa hai người giống như truyện cổ tích và được đánh giá là trai tài, gái sắc nhất làng thể thao thế giới. Thời gian qua, truyền thông Anh tiết lộ, ngôi sao của M.U và nữ hoàng quần vợt Serbia đã bắt đầu tính chuyện trăm năm và đây chỉ còn là vấn đề thời gian mà thôi.

Top 10 nữ VĐV tennis quyến rũ nhất thế giới năm 2015

1. Ana Ivanovic - 24%

2. Maria Sharapova - 21%

3. Eugenie Bouchard - 19%

4. Caroline Wozniacki - 11%

5. Angelique Kerber - 10%

6. Garbine Muguruza - 5%

7. Agnieszka Radwanska - 4%

8. Serena Williams - 3%

9. Petra Kvitová - 2%

10. Simona Halep - 1%

H.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X