Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Vườn trẻ Man City sắp đón thêm một thiên thần

Thứ Sáu 04/10/2013 06:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trên trang Twitter cá nhân của mình, cô bồ xinh đẹp của tiền vệ Javi Garcia (Man City), Elena Gomez đã vô cùng hạnh phúc thông báo tin mình chuẩn bị lên chức.

Javi Garcia và Elena Gomez chuẩn bị chào đón một thiên thần
Javi Garcia và Elena Gomez chuẩn bị chào đón một thiên thần

Cách đây không lâu, Elena Gomez, cô bồ xinh đẹp của tiền vệ CLB Man City, Javi Garcia đã khiến nhiều người bất ngờ khi đăng đàn chia sẻ những hình ảnh bầu bí đầu tiên của mình. Theo tiết lộ, người đẹp 30 tuổi đang mang trong mình giọt máu của Garcia được 4 tháng.

Chuyển đến Man City hồi mùa Hè năm 2012, song Javi Garcia đã không thể tìm được chỗ đứng trong đội hình toàn sao của đội chủ sân Etihad. Sự nghiệp của cầu thủ từng được ca ngợi như một tiền vệ hàng đầu của bóng đá Tây Ban Nha đang dần lụn bại tại nước Anh. Trái ngược với sự nghiệp đi xuống của Garcia, cô bồ xinh đẹp hơn 4 tuổi, Elena Gomez lại đang là cái tên khá "hot" trong làng giải trí Tây Ban Nha và Anh.

Garcia và Elena quen nhau tại một hộp đêm tại Madrid khi tiền vệ này còn thi đấu ở Real năm 2008. Kể từ đó, hai người trở thành một cặp trai tài gái sắc. Khi tiền vệ người Tây Ban Nha chuyển sang Benfica, Elena đã theo chân chàng sang Bồ Đào Nha lập nghiệp người mẫu. Khi Garcia quyết định sang Anh, Elena cũng lại từ bỏ tất cả để "khăn gói quả mướp" theo chàng sang xứ sương mù làm lại sự nghiệp.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X