Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Vừa về nước, Neymar lao ngay đến bồ cũ

Thứ Năm 22/05/2014 13:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo báo chí Brazil, ngay khi vừa đặt chân về đến quê nhà, chàng tiền đạo Barca đã ngay lập tức đến chỗ cô bồ cũ, Bruna Marquezine.

Đúng như lời dự đoán của những người bạn thân của cả 2, Neymar và Bruna chia tay chỉ là giận dỗi nhất thời và thể nào họ cũng tái hợp vì không thể thiếu nhau. Ba tháng sau khi đường ai nấy đi, hôm Chủ nhật vừa qua (18/5), nhiều người đã nhìn thấy cặp đôi này lại sóng bước bên nhau.

 Cổng thông tin UOL cho hay, hôm đó, cô diễn viên 18 tuổi xinh như mộng bận túi bụi với một chương trình truyền hình, và Neymar đã thình lình xuất hiện trong bữa tiệc tối thân mật mà Bruna là khách mời khiến nhiều người không khỏi bất ngờ cũng như bàn tán. Mọi người sẽ càng ngỡ ngàng hơn nếu biết, anh chàng đa tình này mới chỉ vừa về nước sau khi cùng Barca kết thúc mùa giải tệ hại.

"Họ đã đến với nhau trong một bầu không khí lãng mạn. Ai cũng nhìn thấy cả. Bruna đã lảng tránh và từ chối chụp ảnh nhưng Neymar thì sẵn sàng và thậm chí còn chụp "tự sướng" với một số người", một trong những khách mời của bữa tiệc tiết lộ.

Theo một người thân với nữ diễn viên này, trong lịch trình làm việc dày đặc, Bruna đã yêu cầu cuối tuần này được nghỉ ngơi để dành trọn cho người yêu mới mà cũ. Trong khi đó, chân sút 22 tuổi được cho là đang tìm kiếm môt căn biệt thự ở Angra dos Reis.

Bruna được cho là vì ghen mà bỏ Neymar bởi không chịu nổi khi nhìn thấy những bức thân mật của người yêu với các cô gái khác được đăng tải trên trang cá nhân. Tuy nhiên, 2 tuần gần đây cô có dấu hiệu đã nối lại tình xưa qua việc quyết liệt từ chối lời tán tỉnh khác.

Về phần Neymar, từ khi bị Bruna rời bỏ, "vận đen" cũng theo chân trong sự nghiệp và đã liên tục phải ngồi ngoài vì chấn thương, hoặc có vào sân cũng chơi mờ nhạt dù được đồn đã tìm được bóng hồng thay thế, siêu mẫu đồng hương, Lenzi. Giờ đây, con tim đã thực sự vui trở lại, Neymar sẽ thăng hoa tại World Cup?

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X