Man Utd tiếp tục thành công trên phương diện kinh doanh khi đặt bút kí vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với hãng các cược nổi tiếng châu Âu, Bwin.
Cách đây ít lâu, đội bóng giàu thành tích nhất nước Anh đã có phi vụ làm ăn thành công khi đồng ý để thương hiệu xe ô tô nổi tiếng Chevrolet xuất hiện trên áo đấu và đều đều nhận về 25 triệu bảng mỗi mùa trong vòng 7 năm tới.
Chưa dừng lại ở đó, Man Utd tiếp tục cho thấy sự thành công của mình trên phương diện kinh doanh khi đặt bút kí vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với hãng các cược nổi tiếng châu Âu, Bwin.Man Utd sẽ bắt tay làm ăn với Bwin trong vòng 3 năm tới
Theo đó, Bwin sẽ được đăng tải nội dung quảng cáo trên tất cả hệ thống bảng điện tử tại sân Old Trafford trong thời gian diễn ra các trận đấu của Man Utd. Ngoài ra, Bwin được phép sử dụng website chính thức của đội bóng chủ sân Old Trafford để tích hợp các dịch vụ cá cược của mình.
Norbert Teufelberger, GĐĐH của Bwin cho hay: “Man Utd có khoảng 659 triệu người hâm mộ ở ngoài khu vực châu Âu và đây là con số quá tuyệt vời để chúng tôi quảng bá thương hiệu. Dù ở nhiều quốc gia, cá cược chưa được hợp pháp hóa nhưng chúng tôi vẫn muốn họ biết đến Bwin”.
CEO của Bwin cũng tiết lộ thêm về lí do kí kết hợp đồng với Man Utd: “Bóng đá là nền tảng cho thành công lâu dài của chúng tôi và chiếm phân nửa doanh thu của công ty (vào khoảng 205 triệu bảng năm 2011). Vì đó chúng tôi muốn nhiều hơn nữa sự đầu tư cho môn thể thao Vua”.
Cả Bwin lẫn Man Utd đều không tiết lộ các chi tiết trong bản hợp đồng tài trợ vừa kí, song chắc chắn Quỷ đỏ sẽ thu về một khoản lợi lớn. Ngoài Bwin, Man Utd hiện còn đang có khá nhiều bản hợp đồng tài trợ béo bở khác với AON (20 triệu bảng/năm), Nike (23,5 triệu bảng/năm), DHL (10,5 triệu bảng/năm).
Về phần mình, Giám đốc Thương mại của Man Utd, Richard Arnold cho hay: “Bwin là một thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực game trực tuyến và cá cược. Việc chúng tôi chọn Bwin như một cách để Man Utd tìm kiếm một đối tác thành công”.
(Theo VTC)