Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Vừa giành QBV, Messi đã bị chân dài... đòi nợ

Thứ Tư 13/01/2016 16:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Ngay sau khi Lionel Messi giành QBV FIFA 2015, chân dài bốc lửa Rafaela Didea đã lên tiếng yêu cầu Leo phải trả nợ.

Vua gianh QBV, Messi da bi chan dai doi no hinh anh
Rafaela Didea khẳng định Messi nên phải cảm ơn Ronaldinho

Với việc cùng Barcelona giành tới 5 chức vô địch, Lionel Messi đã xuất sắc nâng cao danh hiệu QBV FIFA 2015 tại Zurich, Thụy Sĩ hôm 11/1 vừa qua. Đây là lần thứ 5, Leo được vinh danh ở hạng mục trên - một kỷ lục vô tiền khoáng hậu mà sẽ rất lâu nữa mới có cầu thủ vượt qua. Sau khi được vinh danh, Messi cũng nhận được nhiều sự chúc mừng của người hâm mộ, đồng nghiệp… trên toàn thế giới.

Trong men say trên đỉnh thế giới, Messi đã bị chân dài Rafaela Didea lên tiếng đòi nợ. Tuy nhiên, Rafaela không đòi nợ cho bản thân. Theo đó, chân dài này yêu cầu Leo phải trả nợ cho Ronaldinho - thần tượng của cô. Viết trên tài khoản Twitter, Rafaela cho biết: “Messi sẽ không thể có ngày hôm nay nếu không có Ronaldinho. Khi còn ở Barca, anh ấy đã giúp Messi rất nhiều. Tôi nghĩ rằng, cậu ta nên cảm ơn Ronaldinho một cách chân thành.

Đúng như lời Rafaela nói, ngày còn ở Barca chính Ronaldinho là người đã giúp đỡ tiền đạo Lionel Messi rất nhiều. Thậm chí, Ronnie đã nhường lại chiếc áo số 10 cho Leo và góp phần rất lớn giúp anh có được thành công như ngày hôm nay. Trong một cuộc trả lời phỏng vấn trước báo chí hồi năm ngoái, Messi cũng đã thừa nhận rằng, Ronaldinho là một trong những người đã có ảnh hưởng rất lớn đến sự nghiệp quần đùi, áo số của mình.

Trên thực tế, mối quan hệ của Messi và Ronaldinho hiện tại là rất tốt. Thậm chí hồi tháng 11 vừa qua, Leo đã đích thân gửi tặng cho Ronnie một chiếc áo đấu có kèm theo chữ ký của mình với nội dung chức mừng cầu thủ người Brazil nhân dịp tròn 10 năm trận Barca đại thắng Real Madrid 3-0 trên sân Bernabeu. Đó là trận đấu mà Ronnie đã tỏa sáng rực rỡ với một cú đúp rất đẳng cấp.

Vua gianh QBV FIFA 2015, tien dao Lionel Messi da bi chan dai doi no hinh anh 2
Messi từng đích thân gửi tặng áo đấu cho Ronaldinho

Việc Rafaela Didea lên tiếng tố cáo Messi nợ ân tình của Ronaldinho thực chất chỉ là chiêu trò nhằm tự PR cho bản thân. Ai cũng biết rằng, Leo rất mến mộ và thần tượng Ronnie. Và tất nhiên sau khi 5 lần ngự trị trên danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, Messi cũng sẽ khó lòng có thể quên được những giúp đỡ của Ronaldinho.

Ngọc Diệp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X