Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Vừa giảm cân, "Rô béo" liền được mời tới Anh

Thứ Hai 07/01/2013 21:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu tiền đạo Madrid, người được mệnh danh là “Người ngoài hành tinh” đã được mời làm việc trong công ty truyền thông khổng lồ WPP ở thành phố London.

Theo Mirror, huyền thoại người Brazil chuyển đến Anh để học một khoá học về quảng cáo. Sau khi hoàn thành khoá học, cựu tiền đạo Madrid sẽ được mời làm việc trong công ty truyền thông khổng lồ WPP ở thành phố London.

 

Theo kế hoạch, cựu cầu thủ 36 tuổi này đang lên kế hoạch theo học về các bí kíp thương mại với người sáng lập của công ty Sir Martin Sorrell. Thông tin này được chính người phát ngôn của Ronaldo tiết lộ: "Ronaldo có ý định đến Anh, nơi cậu ấy nhận được lời khuyên và hướng dẫn từ ông Sorrell, người đứng đầu của công ty quảng cáo lớn nhất thế giới."

Dù làm nghề tay trái nhưng Ronaldo đã có khá nhiều kinh nghiệm trên thương trường khi điều hành hãng thể thao mang thương hiệu “9ine”. Ngoài ra, “Người ngoài hành tinh” cũng đang nằm trong Ủy ban tổ chức World Cup 2014 và Olympic Rio năm 2016.

"18 năm đã trôi qua và tôi hầu như đã không nghiên cứu bất cứ thứ gì. Tôi thấy mình có nhu cầu để trở thành học sinh một lần nữa. Tôi đã học được rất nhiều trong cuộc sống, khi đi du lịch, sống ở nước ngoài. Nhưng tôi cũng muốn được sống để làm được một cái gì đó. Được học hỏi từ Martin là điều tuyệt vời", cựu ngôi sao Barca nói với một tờ báo của Brazil.

Trước khi điều hành hãng thể theo “9ine” và là thành viên trong BTC World Cup 2014 và Olympic Rio năm 2016, Ronaldo đã cùng ĐT Brazil giành chức vô địch World Cup 2002 và mới giải nghệ trong năm ngoái.

TÂN MAI - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X