Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Được Messi tặng áo, fan nhí bị nhân viên an ninh cướp trắng

Thứ Tư 27/01/2016 12:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Theo thông tin từ mạng xã hội, fan nhí được Messi tặng áo trong trận Malaga 1-2 Barca mới đây đã bị các nhân viên an ninh của sân La Rosaleda cướp trắng trợn.

Duoc Messi tang ao, fan nhi bi nhan vien an ninh cuop trang hinh anh
Fan nhí Malaga bị nhân viên an ninh cướp mất áo Messi tặng

Tại vòng 21 La Liga 2015-2016 cuối tuần qua, Barca đã có trận đấu nhọc nhằn trên sân La Rosaleda của Malaga. Mặc dù có bàn thắng sớm ở ngay phút thứ 2 của Munir song đội khách đã bị đối thủ gỡ hòa ngay sau đó. Trong tình thế khó khăn, gã khổng lồ xứ Catalonia đã thoát hiểm ngoạn mục nhờ siêu phẩm volley của thiên tài Lionel Messi. Trận thắng quan trọng trên đã giúp Barca giành lấy ngôi đầu bảng xếp hạng từ tay Atletico.

Không chỉ tỏa sáng trên sân, Messi còn có hành động ý nghĩa sau đó. Khi trận đấu kết thúc, một fan nhí của đội chủ nhà đã vượt qua hàng rào, nhân viên an ninh, lao xuống sân và Leo không ngần ngại cởi áo dành tặng. Đối với cậu nhóc này mà nói, đây là một món quà hết sức ý nghĩa và vô giá. Sau khoảnh khắc đó, cậu bé đã ôm chặt lấy Messi và khóc.

Nhưng theo thông tin vừa được đăng tải trên mạng xã hội, fan nhí này đã bị nhân viên an ninh của sân La Rosaleda cướp trắng trợn chiếc áo đấu của Messi. Sự việc được phanh phui khi một người hâm mộ đã tố cáo trên trang mạng xã hội. Cụ thể, người này viết: "Tên cậu bé là Kevin, 15 tuổi và là bạn của Diego, con trai tôi. Messi đã tặng áo đấu cho cậu ấy nhưng các nhân viên an ninh sân La Rosaleda đã lấy mất. Thật tồi tệ khi người ta lại cướp đi giấc mơ của một đứa trẻ như thế”.

Sau khi sự việc được phanh phui, rất nhiều người hâm mộ đã thể hiện sự bất bình với các nhân viên an ninh của sân La Rosaleda. Thậm chí, có ý kiến cho rằng Malaga cần phải có biện pháp xử phạt đối với người đã cướp áo đấu của fan nhí Kevin và trở lại cho cậu nhóc món quà mà Messi đã dành tặng.

Xem thêm video Messi cởi áo tặng fan nhí Malaga:

Ngọc Diệp

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X