Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Vừa chia tay Ronaldo, Irina đã quấn quýt với tài tử Hollywood

Thứ Tư 13/05/2015 17:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi đường ai nấy đi với tiền đạo Cristiano Ronaldo, siêu mẫu xinh đẹp Irina Shayk đã ngay lập tức quấn quýt và công khai mối quan hệ với tài tử điện ảnh điển trai Hollywood - Bradley Cooper.

Vua chia tay Ronaldo, Irina da quan quyt voi tai tu Hollywood hinh anh
Irina công khai yêu tài tử Hollywood Bradley Cooper.

Cách đây không lâu, Ronaldo và Irina đã chính thức chia tay mối tình mặn nồng kéo dài 5 năm. Việc hai người chấm dứt mối quan hệ chỉ là giọt nước tràn ly trong việc Cr7 quá lăng nhăng và nhiều lần khiến cho siêu mẫu xinh đẹp người Nga nóng mắt.

Ngay sau khi chia tay Ronaldo, Irina được cho là cặp kè với tài tử điện ảnh điển trai Hollywood - Bradley Cooper. Tuy nhiên, giờ không phải là tin đồn khi mới đây hai người đã chính thức công khai mối quan hệ yêu đương.

Chưa dừng lại ở đó, siêu mẫu người Nga còn liên tục đá xoáy tình cũ Ronaldo. Cách đây không lâu, Irina đã chia sẻ trước báo chí khi cho rằng: “Ronaldo không phải là đàn ông”, giờ đây cô lại một lần nữa khiến cho tiền đạo của Real Madrid bị một phen xấu mặt: “Tôi nên nói gì bây giờ ư? Tôi không biết nữa, tôi thực sự hạnh phúc. Giờ tôi mới cảm thấy được yêu thực sự. Tôi muốn cảm giác này sẽ tồn tại mãi mãi”, Irina Shayk chia sẻ.

Irina và Cooper chỉ vừa quen nhau cách đây hơn 1 tháng trong bữa tiệc mà Tổng thống Barack Obama tổ chức ở Nhà trắng. Vài ngày sau, cả hai lại cùng xuất hiện tại tư dinh của Rihanna với cuộc nói chuyện với nhau rất thân mật. Ngay sau đó, Cooper chủ động mời Irina đi hát karaoke với nhóm bạn của mình. Đến 3 giờ sáng, họ ra về và người ta bắt gặp Cooper chia tay Irina bằng một nụ hôn say đắm.

Cả Irina và Cooper dường như tìm đến nhau sau khi chuyện tình cùng đổ vỡ. Trong khi siêu mẫu Nga chia tay Ronaldo sau 5 năm hẹn hò thì Cooper cũng đường ai nấy đi với cô bồ trẻ xinh đẹp Suki Waterhouse. Lý do Cooper và người tình chia tay là vì cả hai quá bận rộn, không có nhiều thời gian dành cho nhau.

Việc Irina công khai mối quan hệ với Cooper khiến cho nhiều người tỏ ra luyến tiếc. Chỉ mới đây thôi, có thông tin cho rằng siêu mẫu người Nga đã tha thứ cho Ronaldo và ngỏ lòng muốn quay lại. Tuy nhiên, giờ đây mọi thứ đã đi quá giới hạn và thật khó để Irina và Ronaldo hàn gắn lại tình cảm.

Xem thêm tin tức hậu trường

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X