Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

"Vua bóng đá" Pele bị cười nhạo vì "hô biến" Ronaldo

Thứ Ba 05/11/2013 13:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong lúc đưa ra dự đoán chủ nhân Quả bóng vàng 2013, Vua bóng đá Pele đã "hồn nhiên" đổi họ của Ronaldo thành Cristiano... Leonardo!

Vua Pele nhầm lẫn CR7 thành Cristiano Leonardo!
Vua Pele nhầm lẫn CR7 thành Cristiano Leonardo!

Quả không hổ danh, không chỉ là chuyên gia dự đoán sai, những phát biểu "hớ", huyền thoại bóng đá Brazil còn thường xuyên nhầm lẫn mà không hay biết, khiến không ít lần ông bị cười nhạo.

Mới nhất là "sự cố" đổi họ của chân sút Cristiano Ronaldo khi được hỏi ý kiến về cuộc đua đến danh hiệu Cầu thủ hay nhất thế giới 2013.

Theo quan điểm của cựu cầu thủ 73 tuổi, 4 cái tên nổi bật cho danh hiệu sẽ là Ribery, Messi, Neymar và Cristiano (Ronaldo) và người chiến thắng sẽ là cuộc đua song mã giữa 2 chân sút hàng đầu của Barca và Real.

"Với những gì tôi hiểu về bóng đá, cuộc cạnh tranh cuối cùng sẽ là giữa Messi và Cristiano Leonardo", Pele nói mà không nhận ra mình đã nhầm lẫn, đổi họ Ronaldo bằng cách ghép thêm tên của cựu danh thủ đồng hương - Leonardo!

Giải thích cho việc không "bỏ phiếu" chiến thắng cho ngôi sao đồng hương Neymar, Pele cho biết: "Neymar nằm trong số những cầu thủ tốt nhất thế giới nhưng còn thua kém Messi và Cristiano về kinh nghiệm".

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X