Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Vụ TBN mời gái về khách sạn: Đầu sỏ Ramos, nạn nhân Pique

Thứ Sáu 28/06/2013 14:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vụ ĐT Tây Ban Nha vì mê gái mà mất trộm đồ vẫn chưa hề lắng lại, bất chấp những lời thanh minh của cầu thủ lẫn Liên đoàn bóng đá nước này.

1.Thông tin các cầu thủ của La Roja bị mất trộm đồ ngay tại khách sạn mà họ lưu trú đang gây tò mò trong dư luận những ngày qua.

Nếu đó là một vụ trộm cắp bình thường thì không có gì lạ lẫm vì đất nước Brazil an ninh bất ổn và các cầu thủ giàu có chính là mục tiêu mà đạo chích nhắm tới. Nhưng ngặt nỗi, ở vụ việc này, có nhiều tình tiết đáng chú ý mà không ai nghĩ tới.

 

FIFA khẳng định vụ trộm là có thật và đang hợp tác với cảnh sát để điều tra. Trang Globoesporte của Brazil dẫn lời nhân viên khách sạn ở Recife khẳng định vụ mất trộm nói trên chỉ xảy ra sau khi tuyển Tây Ban Nha tổ chức tiệc ăn mừng chiến thắng với một dàn chân dài. Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha (RFEF) thì một mực bác bỏ cáo buộc trên đồng thời cho rằng báo chí Brazil đã bôi nhọ tên tuổi của các ngôi sao…

2. Giữa biển thông tin như vậy, không biết đâu là thật đâu là giả. Báo chí xứ đấu bò thì một mực phải tìm cho ra sự thật đằng sau những đồn thổi gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới thanh danh này.

Trong quá trình điều tra, tờ Sport phát hiện ra rằng thông tin của Globoesporte là có cơ sở và trích dẫn “một cầu thủ trong nhóm tách khỏi bữa tiệc để lôi các chân dài về phòng” của trang báo Brazil ám chỉ… Ramos. Còn nạn nhân vô can mà lại chịu thiệt hại nhiều nhất chính là Pique.

Do có Shakira ở bên trong thời gian dự Confed Cup nên Pique không muốn tham gia tiệc tùng. Khi các đồng đội ăn chơi nhảy múa, Pique ra khách sạn nơi Shakira cư trú để vui chơi với cậu con trai Milan. Khi trở về phòng, giữa đống hỗn độn và đồng đội thì say bí tỉ, Pique mới biết rằng  nhiều vật dụng của mình bị mất cắp.

Chính hậu vệ Barca là người thông báo sự việc lên  ban lãnh đạo để nhờ cậy cảnh sát vào cuộc. Còn Ramos, người bị đồn thổi là chủ trò, lại lớn tiếng nhất khi phát biểu trước báo giới.

“Các anh không thể đùa giỡn với gia đình, với con cái và đặc biệt là với vợ và bạn gái của chúng tôi bằng cách đặt mọi thứ vào vòng nghi vấn chỉ bằng vài câu chuyện tưởng tượng có hại. Chúng tôi đang rất thoải mái về chuyện này. Lương tâm chúng tôi hoàn toàn trong sạch.  Nói về vấn đề này, tôi mong rằng chính quyền và luật pháp sẽ làm mọi thứ có thể để điều tra cho ra lẽ”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X