Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Vũ khí" giúp Neymar thăng hoa cùng Messi

Thứ Tư 25/09/2013 17:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Neymar sướng ngất ngây khi có bàn thắng đầu tiên ở La Liga. Đêm qua, cũng là trận đấu mà tân binh Barca cùng Messi có sự phối hợp tốt hơn cả. Nguyên nhân nhờ đâu?

Neymar - Messi bên cạnh các thiên thần nhỏ của mình
Neymar - Messi bên cạnh các thiên thần nhỏ của mình

Một buổi tối không thể nào quên với cựu tiền đạo Santos, người ở trận trước đó bị chỉ trích là chơi quá cá nhân, không chịu hợp tác với Messi.

Trên sân Camp Nou, Neymar có bàn thắng thứ 2 cho Barca và là đầu tiên ở giải La Liga. Khỏi phải nói, anh chàng vui sướng như thế nào. Tan trận, Neymar chỉ có thể thốt lên "rất, rất hạnh phúc".

Ngôi sao 21 tuổi có "vũ khí" bí mật nào khiến anh chơi thăng hoa (lập công và kiến tạo cơ hội cho Messi)? Đó chính là sự hiện diện của cậu nhóc David Lucca mà ông bố Neymar rất mực yêu thương, trên khán đài.

Trước trận đấu, Neymar như được tiếp thêm năng lượng, tinh thần phấn chấn khi ẵm Lucca bước ra từ đường hầm bên cạnh là Messi, trên tay cũng ẵm Thiago. Họ vui vẻ, cười rất tươi trò chuyện với nhau bên cạnh sự chào đón của mọi người xung quanh.

Lucca được hơn 2 tuổi còn mạnh dạn đưa tay làm quen cùng Thiago. Tuy nhiên, quý tử của Leo Messi còn nhỏ - chưa được 1 tuổi, nên hơi nhút nhát, quay mặt đi. Sau đó, con trai Neymar trò chuyện với hậu vệ Dani Alves,...

Đây là lần đầu tiên cặp song sát Neymar - Messi cùng "khoe" con trước khi bước vào trận đấu. Có lẽ nhờ sự tiếp sức của các thiên thần nhỏ, nên 2 ông bố đã chơi thật tưng bừng, cùng lập công mang về chiến thắng 4-1 cho đội nhà trước Real Sociedad.

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X