Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Vợ Valdes "điên tiết" vì chồng không được dự tiệc của M.U

Thứ Hai 30/11/2015 22:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Yolanda Cardona tỏ ra vô cùng giận dữ khi chồng Victor Valdes đã không được dự tiệc trong đêm Gala từ thiện giữa M.U và tổ chức UNICEF tổ chức hôm 19/11.

Vo Valdes dien tiet vi chong khong duoc du tiec cua MU hinh anh
Valdes vắng mặt trong bữa tiệc của M.U hôm 29/11

Tối hôm 29/11, M.U đã phối hợp với Quỹ Nhi đồng Liên Hiệp quốc (UNICEF) tổ chức đêm Gala từ thiện. Tới dự có rất nhiều thành viên chủ chốt của Quỷ đỏ như Phó chủ tịch điều hành Ed Woodward, HLV Louis Van Gaal và các cầu thủ. Được biết, tổng số tiền được quyên góp lên tới 230.000 nghìn USD.

Thế nhưng, bất ngờ đã xảy ra khi thủ môn Victor Valdes là thành viên duy nhất không góp mặt trong buổi tiệc này. Chứng kiến chồng mình bị bỏ rơi, Yolanda Cardona tỏ ra vô cùng tức giận: “Chồng tôi không được mời tham dự dù là thành viên của MU và UNICEF. Thật khó tin đó là hành động đến từ đội bóng lớn bất chấp đây là một sự kiện từ thiện đi chăng nữa.

Việc Valdes không được tham dự sự kiện trên là điều bất ngờ lớn. Dù cho không được thi đấu một phút nào kể từ đầu mùa song nói đi cùng phải nói lại anh vẫn là cầu thủ thuộc biên chế của M.U. Nhiều ý kiến cho rằng, mối quan hệ căng thẳng với thầy Van Gaal đã khiến cho Valdes bị bỏ rơi. Thời gian qua, cầu thủ người TBN liên tục bị “bông tuy-lip” thép đày ải xuống đội trẻ U21 vì tội dám nổi loạn trước đó.

Trên thực tế, Valdes đã tỏ ra vô cùng hối hận khi đầu quân cho M.U. Hiện tại, cựu cầu thủ của Barca đang đặt ra mục tiêu sớm rời khỏi Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. Mặc dù không được M.U trọng dụng song Valdes hiện vẫn đang nằm trong tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn ở châu Âu như Liverpool, Sevilla hay Espanyol. Ở chiều hướng ngược lại, M.U cũng không hề làm khó nếu như Valdes muốn đi, thậm chí họ không cần bất cứ một khoản tiền nào từ thương vụ này.

Phương Vy

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X