Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Võ sỹ thép không biết Man City là đội nào

Thứ Tư 18/12/2013 04:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau 2 chiến thắng liên tiếp trước những đối thủ sừng sỏ là Bayern Munich (3-2, Champions League) và Arsenal (6-3, Premier League), Manchester City đang là đội bóng Anh gây ấn tượng nhất vào thời điểm này. Tuy nhiên, trong mắt võ sỹ quyền anh nổi tiếng Mike Tyson thì Man City lại là cái tên xa lạ.

Myke Tyson cũng có khiếu hài hước
Myke Tyson cũng có khiếu hài hước

Trong chương trình truyền hinh The Clare Balding mới được phát sóng trên British TV, nhà cựu vô địch quyền Anh hạng nặng thế giới đã tham gia với tư cách khách mời. Cũng góp mặt trong chương trình này còn có võ sỹ Rocky Hatton, người sinh ra và lớn lên ở Manchester.

Khi người dẫn chương trình đặt câu hỏi, sự khác biệt giữa Manchester City và Manchester United là gì, “võ sỹ thép” đã khiến tất cả phải bất ngờ với câu trả lời có lẽ làm không ít các fan của The Citizens phải phật ý. “Tôi đã sống ở Manchester trong một thời gian dài và chưa từng nghe nói có đội bóng nào mang tên Man City. M.U thì tôi có biết, nhưng đây là lần đầu tiên tôi được nghe về Man City”.

Câu trả lời của Mike Tyson khiến người dẫn chương trình vô cùng ngạc nhiên. Tuy nhiên, theo quan điểm của nhiều người, thực ra thì tay đấm người Mỹ không phải là không biết tí gì về Man City. Ông làm vậy chỉ là để cố ý pha trò và chọc ghẹo Rocky Hatton mà thôi.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X