Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Võ sĩ Amir Khan “nhai lại” tình cũ của Evra

Thứ Ba 24/09/2013 06:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Siêu mẫu Playboy, Carla Howe sẽ nói gì về nhà vô địch quyền anh thế giới, Amir Khan và hậu vệ trái M.U, Patrice Evra? Cả 2 đều là gã trăng hoa, phản bội vợ con, lừa dối người tình. Có khác thì Khan “lắm mồm” còn Evra thì bủn xỉn mà thôi!

Carla Howe
Carla Howe

Carla Howe và người chị em song sinh của mình Melissa là cặp bài trùng đình đám của tạp chí đàn ông Playboy. Melissa đã từng quan hệ với Ashley Cole còn Carla thì tố bị Evra lừa tình hồi tháng 2 vừa qua.

Nhưng trước đó, cô em Carla cũng đã nếm mùi “ăn quả lừa” với võ sĩ đấm bốc Amir Khan. Người đẹp với vòng 1 cỡ 34DD kể lể trên The Sun, cô đã hẹn hò với tay đấm thép sinh ra tại Bolton chỉ trước có vài tuần khi anh này đính hôn với cô sinh viên Faryal Makhdoom vào tháng 01/2012. Carla bức xúc “chuyện bây giờ mới kể”: “Amir đã bị ám ảnh bởi bộ ngực của tôi. Anh ta rất tự mãn và kiêu ngạo giống như tất cả những võ sĩ quyền anh mà tôi biết”.

Carla nói rằng Amir Khan đã khiến cô nghĩ rằng 2 người có thể trở thành một cặp. Nhưng chỉ sau đó ít lâu, cô đọc tin trên internet thì biết rằng anh này vừa mới đính hôn và cảm thấy có lỗi với vợ của Khan. Carla chỉ quyết định nói ra thông tin gây sốc này khi chỉ vài ngày trước đây, Khan đã không bỏ được tật xấu, bị phát hiện chat sex với một người mẫu khác sau lưng cô vợ mới cưới hồi cuối tháng 05/2013 của mình.

Người đẹp Playboy cũng cho biết, Khan có tật hay lải nhải rằng anh ta “mệt mỏi và không muốn sex” khi ngày nào cũng phải tập luyện mệt mỏi. Thế nhưng hóa ra, anh này là một gã trăng hoa chính hiệu. Sau đó đúng 1 năm, Carla lên tiếng tố Evra lừa tình, và rằng ngôi sao M.U chỉ đưa cô 200 bảng sau đêm “mây mưa”, đủ tiền đi taxi về nhà và ăn sáng.

(Theo Bóng Đá Toàn Cầu)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X