Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Vợ sao Man Utd khẩu chiến dữ dội, bảo vệ chồng

Thứ Tư 26/02/2014 11:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không chỉ thất bại về thành tích thi đấu trên sân cỏ, Man Utd còn gặp vô số vấn đề nơi hậu trường sau thất bại muối mặt trước Olympiacos.

Vợ Carrick viết trên Twitter
Vợ Carrick viết trên Twitter

Tất cả bắt nguồn từ bài phỏng vấn của Michael Carrick sau thất bại không tưởng 0-2 của Man Utd trước Olympiacos. Tiền vệ người Anh không bình luận gì về trận thua đêm qua, mà chỉ nói chung chung rằng đội bóng của anh vẫn còn cơ hội lật ngược thế cờ ở trận lượt về trên sân nhà.

Như bắt được cơ hội bằng vàng, cựu thủ quân Man Utd - Roy Keane - người thường xuyên có những phát biểu không hay nhắm vào Quỷ đỏ - đã đăng đàn xỉa xói cậu đàn em. Phát biểu trên iTV, cựu danh thủ người CH Ireland mỉa mai: "Làm ơn hãy nói cái gì đó hấp dẫn và thiết thực hơn đi. Cuộc phỏng vấn ấy cũng giống như hoạt động của họ hiện này và cách chơi của họ đêm qua vậy. Quá bằng phẳng.  Hãy đừng nói về trận đấu tiếp theo. Xin hãy thực tế hơn một chút, bởi lẽ sẽ có một sô lượng cầu thủ không nhỏ chẳng có cái trận tiếp theo đâu".

Trước những lời lẽ sống sượng như vậy nhắm vào đức lang quân, cô vợ Lisa Carrick của tiền vệ Man Utd chẳng thể ngồi yên. Gần như ngay lập tức, Lisa "quăng bom" lên Twitter với những lời lẽ hết sức tức giận: "M* k*** Roy Keane luôn thích nói bất cứ cái gì để kích động phản ứng".

Tuy nhiên, không lâu sau đó, bà xã của Michael Carrick đã xóa câu tweet của mình đi, kèm theo lời giải thích: "Cảm xúc đã chi phối tôi. Tất cả chỉ là sự thất vọng". Đây không phải là lần đầu tiên, có một cô vợ của cầu thủ Man Utd gây bão trên Twitter. Còn nhớ ở vòng 1/8 Champions League năm ngoái, sau khi Wayne Rooney bị xếp đá dự bị, cô vợ Coleen của anh này cũng có những lời lẽ chẳng mấy tốt đẹp dành cho Sir Alex Ferguson trên trang mạng xã hội phổ biến nhất nước Anh.

Theo VTC

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X