Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Vợ Romero đánh ghen kinh hoàng

Thứ Tư 06/08/2014 20:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cô vợ Eliana Guercio của Sergio Romero lâu nay vẫn nổi tiếng là người… không mấy nết na, đấy là không muốn nói thẳng cô nàng dữ như cọp.

Thế nên chuyện “bà chằn” tuổi quá tứ tuần này làm loạn một quán cắt tóc gội đầu ở Buenos Aires vì ghen tuông chỉ là “chuyện thường ở huyện”. Vậy nên người ta mới nói, chồng trẻ vợ già như cặp đôi của Romero dễ gặp xích mích là vì thế.

Đã ghen là phải đánh

Vì đâu mà Eliana Guerco có máu Hoạn thư? Cũng bởi cô bằng lòng kết hôn với một anh chồng trẻ như Sergio Romero. Khi làm đám cưới, thủ môn của tuyển Argentina chỉ mới 21, còn vợ của anh thì đã 36. Chẳng trách sau 6 năm kết duyên, Eliana thì ngày càng phai sắc vì 2 lần sinh nở, còn người gác đền của Monaco thì phong độ đàn ông cứ lên ngời ngời.

 

Lại phải kể đến sau khi World Cup 2014 kết thúc, tên tuổi Romero càng làm nức lòng các thiếu nữ quê nhà Argentina. Đó cũng là lý do vì sao Eliana Guerco càng phải chứng tỏ mình là chủ nhân đích thực của trái tim Romero.

Tờ Ciudad kể lại rằng, mỗi khi Eliana đến spa làm đẹp hay chỉ đơn thuần đi cắt tóc, gội đầu, cô hầu như đều được mọi người nhận ra. Nhưng các chị em ở đây khen nhan sắc của cô thì ít mà mục đích xin ảnh hay chữ ký của Romero là nhiều. Eliana ban đầu cũng ra vẻ vui vẻ đồng ý, đồng thời khen ngợi anh nhà hết mực, nào là vừa đẹp trai, tâm lý, chơi bóng hay lại ga lăng lắm. Các chị em được thể xuýt xoa khen gia đình cô là nhất.

Một hôm, Eliana bỏ con ở nhà cho vú em rồi thủng thỉnh đến một tiệm nổi tiếng có tên Cerini ở Barrio Norte, Buenos Aires gội đầu, làm móng. Thực tế thì cô đã được Romero chở đến đây vài lần để làm đẹp rồi. Hôm đó, một nữ khách hàng ngồi cạnh tươi cười với Eliana: “Liệu tôi có thể xin chồng chị một bức ảnh kèm dòng chữ “Gửi đến tình yêu của anh…” có được hay không?”.

“Câu nói đó là có ý gì, cô tưởng mình là ai?”, từ nét mặt tươi tỉnh, Eliana mắt trợn ngược lên, mặt đỏ phừng phừng tưởng như khí nóng đang bốc lên đầu. Tình cờ cô phóng viên Fernanda Iglesias cũng có mặt ở đó, kể hết đầu đuôi sự việc lên Twitter: “Guercio lại làm thế một lần nữa: cô ta đấm một nữ khách hàng ở tiệm Cerini chỉ vì bị gọi là “con mèo cái”. Việc mới xảy ra tuần trước thôi”.

Theo Iglesias thì Eliana Guercio đã đẩy ả phụ nữ lắm mồm kia ra khỏi ghế và cứ thế lao vào đấm, tát, giằng tóc, xé áo. May mà có nhân viên ở đấy nếu không thì ả thiếu phụ trẻ tuổi kia “ăn đủ” dưới nắm đấm của bà xã Romero.

Eliana có thói quen đánh người?

Nếu người ta nói bạn gái Antonella Roccuzzo của Lionel Messi đánh người thì mới là lạ, còn vợ của Sergio Romero đả thương kẻ khác lại là… chuyện thường. Cách đây vài năm, Eliana Guercio đã ngang nhiên đấm vỡ mũi của danh hài Marcelo Polino trên kênh Intrusos, người cả gan chỉ trích cô ngay trên truyền hình. Mới đây, truyền thông Argentina cho hay, các cô vợ hay bạn gái cầu thủ ở ĐTQG đều tránh làm thân với Eliana, bởi cô nàng có cá tính quá mạnh mẽ và khó mà hòa đồng được với các chị em.

Về phần Eliana, cô một mực phủ nhận cuộc ẩu đả vì máu Hoạn thư ở tiệm cắt tóc gội đầu kia: “Tôi ngạc nhiên vì những lời nói dối trắng trợn này. Từ trước tới nay, tôi chưa hề làm to chuyện gì ở tiệm cắt tóc ấy. Tôi không thể tin rằng ai đó lại bịa rằng tôi hành hạ một cô gái. Nếu đó là một phụ nữ lớn tuổi hơn thì còn dễ tin hơn”. Ngoài ra, Eliana khẳng định chuyện cô được người ta xin ảnh và chữ ký của chồng là chuyện như cơm bữa, kể từ khi gia đình cô vẫn còn sinh sống ở Hà Lan, nơi Romero thi đấu cho AZ Alkmaar.

Không loại bỏ khả năng, cảnh sát sẽ vào cuộc làm sáng tỏ vụ việc này. Bởi cô gái kia có vẻ rất tức tối vì bị hành hung trước mặt mọi người. Nếu như nhân viên ở Cerini đứng ra làm chứng thì Eliana Guercio sẽ gặp rắc rối to.

Theo BĐTC

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X