Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Vợ Romeo hứa nhường chồng cho Rihana nếu Argentina vô địch

Thứ Sáu 11/07/2014 17:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Bà xã của thủ thành Argentina - Sergio Romero - vừa gây sốc khi tuyên bố sẽ cho ca sĩ Rihana "mượn" chồng mình trong vòng 1 tuần nếu như đội nhà vô địch World Cup.

Trước khi đội tuyển Argentina bước vào cuộc chiến gay cấn tìm ra nhà vô địch World Cup, Eliana Guerico – vợ thủ thành Sergio Romero bất ngờ treo thưởng “sốc” cho chồng.

Bà xã hơn 5 tuổi của Sergio Romero.
Bà xã hơn 5 tuổi của Sergio Romero.

Theo đó, nàng WAGs nóng bỏng xứ tango hứa sẽ “nhường” chồng cho nữ ca sĩ Rihanna trong vòng 1 tuần nếu như Argentina đăng quang. Trong khoảng thời gian đó, Romero và nữ ca sĩ đình đám thế giới có thể thỏa sức qua lại, tán tỉnh, thậm chí lên giường với nhau mà không lo Eliana nổi cơn tam bành đánh ghen.

Sở dĩ có màn treo thưởng kỳ quặc này là vì trước đó, chính Rihanna từng có ý đồ tán tỉnh thủ thành tài năng này. Sau khi xem Argentina thi đấu tại Brazil, nữ ca sĩ đặc biệt tăm tia thủ môn Romero. "Romero mới thật hoàn hảo làm sao" - Rihanna công khai viết trên Twitter.

Dù giận sôi máu trước sự thách thức của Rihanna nhưng cô vợ Eliana Guerico vẫn chọn cách im lặng cho mọi chuyện lắng xuống. Mãi tới khi Argentina lọt vào chung kết, cô mới quyết định đưa ra màn treo thưởng sốc và khó lý giải của mình.

"Nếu như Argentina vô địch, tôi sẽ nhường chồng cho Rihanna 1 tuần" - Eliana Guerico tuyên bố trên Twitter. Không rõ đây có phải lời nói đùa hay không. Bởi lẽ, chẳng người phụ nữ nào muốn chia đôi sẻ nửa chồng mình cho người khác. Tất nhiên, Eliana Guerico cũng rất mong muốn nhìn thấy đội tuyển Argentina nâng cao chiếc cúp vô địch. Nhiều khả năng, màn treo thưởng của Eliana Guerico chỉ nhằm mục đích gây sốc và đánh bóng tên tuổi.

Rihanna khá hào hứng đồng hành cùng World Cup 2014
Rihanna khá hào hứng đồng hành cùng World Cup 2014

Việc treo thưởng là của Eliana Guerico, còn có nhận thưởng hay không phụ thuộc vào Rihanna và Romero. Dù có thích hay không, thủ thành Romero chẳng dại gì mà nhận món quà nguy hiểm của vợ.  Đặc biệt là khi ngôi sao người Argentina lại nổi tiếng thủy chung và rất yêu vợ. Sau trận bán kết, Romeo chạy ngay tới gần khán đài nơi vợ con đang đứng. Anh cởi áo đấu khoe chiếc áo lót có in tên của vợ và hai con cùng lời thổ lộ tình yêu ngọt ngào trước sự chứng kiến của hàng chục nghìn khán giả có mặt trên sân. 

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X