Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vợ con bị trộm uy hiếp, Lindelof được cho phép nghỉ thi đấu

Thứ Sáu 21/01/2022 22:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ralf Rangnick đã cho phép trung vệ Victor Lindelof nghỉ thi đấu ở trận gặp West Ham khi vợ con anh mới đây đã bị trộm uy hiệp để cướp tài sản.

Nhà Lindelof bị trộm hỏi thăm

Trong lúc Victor Lindelof ra sân cùng MU đối đầu Brentford, ngôi nhà của anh tại Thụy Điển bị trộm ghé thăm. Điều đáng nói, vợ và 2 người con của Lindelof đều có ở nhà khi những tên trộm đột nhập.

Vợ con của cầu thủ sinh năm 1995 chỉ biết cố thủ trong phòng và chấp nhận mất đi những tài sản giá trị để tránh những sự việc đáng tiếc. Tới nay, tâm lý của những thành viên trong gia đình Lindelof vẫn khá bất ổn.

Trong bối cảnh ấy, trung vệ số 2 được MU tạo điều kiện cho nghỉ phép để trở về bên gia đình. HLV Ralf Rangnick xác nhận Lindelof sẽ vắng mặt trong cuộc đối đầu West Ham tới.

Vợ con Lindelof
Vợ con Lindelof đang bất ổn tâm lý sau khi bị trộm đột nhập vào nhà.

Chiến lược gia người Đức chia sẻ: "Tôi đã nói chuyện với cậu ấy. Tôi đã biết được những điều khủng khiếp xảy ra với vợ con cậu ấy.

Lindelof xin phép tôi được về nhà ít ngày. Cậu ấy muốn ở bên gia đình vào lúc này. Tôi chấp nhận yêu cầu từ Lindelof. Tôi cũng là bố của 2 đứa trẻ nên hiểu cho hoàn cảnh của cậu ấy lúc này. Cậu ấy sẽ vắng mặt trong trận gặp West Ham tới."

Ngoài Lindelof, khả năng ra sân của Jadon Sancho trong cuộc đối đầu West Ham vẫn còn bỏ ngỏ. Ở trận gặp Brentford, cầu thủ người Anh không xuất hiện do nhà có tang. Tới nay, anh đã trở lại tập luyện nhưng vẫn chưa có được thể trạng tốt nhất.

Trận đấu giữa MU vs West Ham diễn ra vào 22h ngày mai 22/1 (theo giờ Việt Nam).

Bruno: MU đủ sức vô địch Champions LeagueBruno: MU đủ sức vô địch Champions League
Tiền vệ Bruno Fernandes tin rằng MU đủ sức để cạnh tranh sòng phẳng chức vô địch ở 2 giải đấu Champions League và FA Cup mùa này.
Ronaldo bị đồng đội xa lánh ở MU?Ronaldo bị đồng đội xa lánh ở MU?
Theo The Athletic, mối quan hệ giữa Cristiano Ronaldo với các đồng đội, đặc biệt là các cầu thủ trẻ đang trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết.
“Nắn gân” Ronaldo, Ralf Rangnick muốn chứng minh điều gì?“Nắn gân” Ronaldo, Ralf Rangnick muốn chứng minh điều gì?
Đằng sau quyết định thay Cristiano Ronaldo ra khỏi sân sớm, HLV Ralf Rangnick liệu có đang chứng minh cái uy của mình để hướng tới những mục tiêu phía trước...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X