Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Vợ chồng Becks "ẩn dật" nửa tháng

Thứ Sáu 26/07/2013 06:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Từ hai tuần nay, cựu danh thủ điển trai và bà xã 'biến mất' trước truyền thông, không paparazzi nào chụp được ảnh của họ.

becks1-1374740485_500x0.jpg
Vợ chồng Becks với buổi hẹn hò ăn tối lãng mạn tại nhà hàng Craig hôm 23/7. Ảnh: Pacificcoastnews.

Tối 23/7, vợ chồng Becks bị bắt gặp đi ăn tối tại nhà hàng Craig ở West Hollywood, Los Angeles. Không có sự hiện diện của bất kỳ đứa con nào, có vẻ đây là một buổi hẹn hò ăn tối riêng tư của cặp đôi vừa kỷ niệm 14 năm ngày cưới hồi đầu tháng. Cựu sao vừa giải nghệ cùng bà xã Vic rời nhà hàng bằng lối cửa sau trước khi bước lên chiếc Range Rover do Becks cầm lái.

Là một trong những gia đình được săn đón nhiều nhất, hình ảnh nhà Becks liên tục xuất hiện trên báo từng ngày. Tuy nhiên, hơn nửa tháng qua, cặp đôi đường như biến mất trước giới truyền thông khi không có tờ báo hay tạp chí nào cập nhật tin tức mới nhất của họ cho tới tận ngày 23/7 vừa qua.

Lần gần đây nhất Becks bị chụp ảnh là vào ngày 11/7 khi anh đi ăn tiệc với danh hài đồng hương James Corden tại London. Một vài ngày trước đó, cựu tiền vệ hào hoa hội ngộ cùng lứa cầu thủ "thế hệ vàng" của MU gồm các đồng đội cũ như Ryan Giggs, Gary Neville, Phil Neville, Nicky Butt và Paul Scholes. Nhóm cựu sao Quỷ đỏ tới nhà hàng Artisan, London, mừng kỷ niệm 22 năm ngày ký hợp đồng thi đấu chuyên nghiệp với đương kim vô địch Ngoại hạng.

becks2-1374740485_500x0.jpg
Vic với bộ váy đen sexy mà nhiều người chê là giống váy ngủ tại chung kết Wimbledon hôm 7/7. Ảnh: FD.

Trong khi đó, bà xã Vic của anh còn "ẩn dật" lâu hơn xuất hiện trước công chúng gần đây nhất là vào ngày 7/7 tại chung kết giải quần vợt Wimbledon. Tại sự kiện thể thao này, biểu tượng thời trang gây chú ý với bộ váy hai dây màu đen hở lưng trần khêu gợi nhãn hiệu Louis Vuitton mà nhiều người nhận xét trông như thể váy ngủ.

Một số nguồn tin thân thiết với nhà Becks tiết lộ, gia đình nổi tiếng này có ý định quay trở lại Los Angeles ngập tràn ánh nắng sau nửa năm sống ở quê nhà.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X