Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO: "Rooney con" thể hiện kỹ năng chơi bóng "cực đỉnh"

Chủ Nhật 24/05/2020 14:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, cậu con trai cả Kai Wayne của huyền thoại MU Wayne Rooney đã xuất hiện đầy ấn tượng khi đang luyện tập bóng đá.
 

Huyền thoại của Manchester United Wayne Rooney hiện đang thi đấu cho Derby County kể từ mùa hè năm ngoái. Trong quãng thời gian còn thi đấu đỉnh cao, Rooney đã từng xây dựng được một hình tượng ngôi sao thi đấu thầm lặng nhưng luôn giữ được máu lửa trong cách đá.

VIDEO Phát sốt với tài năng của Rooney con hình ảnh
Wayne Rooney và cậu con trai Kai Wayne 11 tuổi

Mới đây, cậu con trai cả của anh, Kai Wayne đã được xuất hiện trong một đoạn video gây sốt cộng đồng mạng ghi lại hình ảnh cậu bé nhà Rooney tập luyện và thực hiện các động tác tập luyện và dứt điểm cực kì ấn tượng chẳng kém gì ông bố Wayne Rooney.

Đoạn video được đăng tải trên trang của học viện bóng đá Tom Owen UK, một mô hình trung tâm huấn luyện và tập luyện bóng đá.

Kể từ khi kết hôn với người bạn đời Coleen, Rooney đã đón chào 4 cậu nhóc. Trong đó, Kai Wayne là con trai cả của tiền đạo người Anh. Cậu bé đã bước sang tuổi 11 trong năm nay. Kai Wayne được kì vọng sẽ theo nghiệp bóng đá và tiếp bước những thành công của ông bố Wayne Rooney.

Cùng xem lại đoạn video phát sốt ghi lại khoảnh khắc tập luyện của Kai Wayne:

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X