Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Vic làm "trò hề" mua vui cho con gái

Thứ Hai 10/06/2013 17:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bà Becks khiến chàng vệ sĩ đi cùng không nhịn được cười với những vẻ mặt và hành động hài hước nhằm làm bé Harper vui.

Hôm cuối tuần, Vic đưa công chúa nhỏ Harper tới sân bóng tại London, Anh, để cổ vũ anh trai lớn của bé là Brooklyn chơi bóng.

Hôm cuối tuần, Vic đưa công chúa nhỏ Harper tới sân bóng tại London, Anh, để cổ vũ anh trai lớn của bé là Brooklyn chơi bóng. Nổi tiếng là 'Nữ hoàng băng giá' với khuôn mặt lạnh tanh nhưng lần đi chơi với con này, cựu ca sĩ nhóm Spice Girls lại tỏ ra vui vẻ và cười không ngớt.

Để làm cô nhóc Harper cười, bà Becks làm mặt xấu hay có những điệu bộ, hành động rất hài hước.

Để làm cô nhóc Harper cười, bà Becks làm mặt xấu hay có những điệu bộ, hành động rất hài hước. Vẻ mặt và cử chỉ của nhà thiết kế thời trang khiến chàng vệ sĩ đi cùng cũng phải bật cười.

Vic từng chia sẻ, con người cô không lạnh lùng, khô khan như những gì mọi người thấy qua gương mặt sắt đá mỗi lần xuống phố.

Vic từng chia sẻ, con người cô không lạnh lùng, khô khan như những gì mọi người thấy qua gương mặt sắt đá mỗi lần xuống phố. Biểu tượng thời trang thể hiện sự dí dỏm của mình bằng những status hay hình ảnh hài hước trên các mạng xã hội

Ngồi chán trong xe đẩy, cô nhóc Harper bắt đầu muốn ngồi ra phía đầu xe để quan sát anh trai Brooklyn rõ hơn.

Ngồi chán trong xe đẩy, cô nhóc Harper bắt đầu muốn ngồi ra phía đầu xe để quan sát anh trai Brooklyn rõ hơn. Con gái cưng của nhà Becks được mẹ mặc cho chiếc quần màu xanh nhạt cùng áo màu ghi sành điệu và thời thượng. Cô bé sở hữu tủ quần áo, giày dép hàng hiệu trị giá hàng trăm nghìn bảng mà ngay cả người lớn cũng phải ao ước.

Vì ngồi sát ra phía ngoài nên Harper mất thăng bằng, ngã bổ nhào

Vì ngồi sát ra phía ngoài nên Harper mất thăng bằng, ngã bổ nhào xuống đất. Bị bất ngờ, Vic không kịp giữ con lại.

Tuy nhiên, cô nhóc 23 tháng tuổi không khóc một tiếng nào, khi được mẹ bế lên Harper còn cố nhoài người, với tay ra xe.

Tuy nhiên, cô nhóc 23 tháng tuổi không khóc một tiếng nào, khi được mẹ bế lên Harper còn cố nhoài người, với tay ra xe như muốn tiếp tục ngồi như vậy.

Trong khi vợ con về Anh, Becks vẫn ở lại Mỹ.

Trong khi vợ con về Anh, Becks vẫn ở lại Mỹ. Cựu danh thủ người Anh dự định đầu tư vào một đội bóng đá ở Miami. Ông bố bốn con mỉm cười nhẹ nhàng khi chụp ảnh cùng hai cô hoạt náo viên nóng bỏng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X