Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Vic hài hước khoe giày thể thao

Thứ Tư 22/05/2013 17:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Biểu tượng thời trang hiếm khi rời đôi giày cao gót khiến nhiều fan bất ngờ khi chia sẻ ảnh chụp đôi giày thể thao màu xanh nõn chuối nổi bật.

Vic khoe đôi giày thể thao có màu sắc trẻ trung và nổi bật. Ảnh; VT.

Chú thích cho bức ảnh khác thường này, Vic kêu gọi mọi người chạy bộ vào buổi tối ở London. "Hãy cùng chạy nào các tín đồ thời trang. Buổi tối nay ở London đẹp quá", bà Becks viết. Cựu ca sĩ nhóm Spice Girls vốn quen thuộc với hình ảnh chênh vênh trên những đôi giày cao gót nên việc cô khoe giày thể thao mới khiến mọi người xôn xao.

Tiếp đó, Vic còn đăng ảnh cún cưng mới, đi kèm lời chú thích dí dỏm: 'Tên tôi là Barnaby và tôi là thành viên mới của đội thương mại điện tử Victoria Beckham". Nhà thiết kế thời trang khoe ảnh chú chó mặt nhăn dòng Shar Pei ngộ nghĩnh ngồi trong hộp quà.

Bà Becks cũng khoe ảnh chú cún cưng mới.

Bà Becks cũng khoe ảnh chú cún cưng mới. Ảnh: VT.

Gia đình Becks đang nuôi hai chú chó bull là Coco và Scarlet. Vic cũng thường xuyên đưa ảnh hai cún cưng dễ thương này lên mạng để thể hiện khiếu hài hước của mình. Ở ngoài đời, bà mẹ bốn con lạnh lùng, băng giá nhưng thông qua mạng xã hội, người ta thấy có một Vic vui tính và dịu dàng.

Cuối tuần qua, nhà tiền vệ Anh đón nhận thông tin bất ngờ khi Becks tuyên bố giải nghệ ở tuổi 38. Cựu thủ quân tuyển Anh nhận thấy đã đến lúc nghỉ hưu để có nhiều thời gian chăm sóc tổ ấm. Vic rất hài lòng với quyết định của đức lang quân điển trai vì giờ đây cô có thể toàn tâm toàn ý tập trung vào sự nghiệp thời trang bởi các con đã có bố chăm sóc, để ý.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X