Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì tuyển Anh, cựu sao M.U sẽ chia tay việc "làm thêm"

Thứ Ba 19/03/2013 15:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu hậu vệ M.U, Gary Neville, thừa nhận anh có thể buộc phải tạm biệt vị trí của mình tại kênh Sky Sport nếu muốn theo đuổi nghiệp huấn luyện.

Neville là một trong những trợ lý cho HLV Roy Hodgson ở đội tuyển Anh. Nhưng anh nhận thức rất rõ ràng rằng không thể đồng thời đảm nhiệm 2 công việc đó. Anh chia sẻ với The Daily Telegraph: "Tôi không ngây thơ mà nghĩ rằng cả hai vai trò này có thể song hành mãi mãi.

 

"Tôi không ngu ngốc. Cuối cùng tôi nên có một lựa chọn nếu không điều gì đó sẽ xảy ra với công việc của tôi ở tuyển Anh hoặc vai trò tại Sky. Dù vậy, tôi yêu cả hai công việc này."

"Không có cảm giác nào giống như việc tiến vào phòng thay đồ và trở thành một phần của 'nội bộ' đó."

"Khi tôi làm việc cho Sky, tôi không phải lo lắng về những gì sẽ diễn ra trong trận đấu. Tôi chỉ lo lắng về chuyện phải đảm bảo rằng tôi chuyên nghiệp và luôn nói những điều đúng đắn. Trong khi làm việc với tuyển Anh, bạn luôn mong rằng đội bóng sẽ chơi tốt, vì người hâm mộ, vì tất cả."

Dù vậy, Neville phủ nhận những suy đoán cho rằng anh đang nghĩ đến nghiệp huấn luyện: "Tôi chưa có kế hoạch trở thành HLV. Tôi thấy thoải mái vì đã bước ra khỏi bóng đá và không muốn làm những việc vội vã. Tôi cũng không phủ nhận sự thật rằng cuối cùng, tôi sẽ muốn trở lại."

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X