Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Lampard mãi chưa chịu cưới?

Thứ Sáu 01/11/2013 17:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Frank Lampard đã đính hôn 2 lần, đã có 2 mặt con nhưng hiện vẫn là thanh niên chưa vợ. Đằng sau sự “câu giờ” khó hiểu này là những ám ảnh từ các scandal của những người đàn ông có vợ trong đại gia đình của anh.

BỐ NGOẠI TÌNH CÓ CON RƠI

Ở Chelsea bây giờ nếu xét cả về tuổi đời lẫn tuổi nghề thì Frank Lampard đích thị là lão làng. Nhưng xét về chuyện “trai lớn lấy vợ” thì tiền vệ 35 tuổi người Anh này lại chẳng khác nào em út. John Terry vợ con đề huề từ lâu. Ashley Cole đã lấy vợ, đã bỏ vợ. Đến Oscar mới 22 tuổi cũng đã làm thanh niên có vợ rồi. Bảo Lampard “xấu xấu bẩn không ai tán” đã đành. Đằng này anh có thừa điều kiện để làm chú rể.

Christine vẫn dài cổ chờ ngày được Lampard đưa về dinh
Christine vẫn dài cổ chờ ngày được Lampard đưa về dinh

Lampard cặp với Christine Bleakley từ năm 2009 và đính hôn với ngôi sao truyền hình này từ năm 2011. Trước đó, anh đã trải qua 7 năm yêu đương với vị hôn thê “đời đầu” Elen Rivas, đã có với cô 2 bé gái Luna và Isla. Nhưng người thân, đồng đội và bạn bè của Lampard vẫn cứ phải dài cổ chờ thiệp hồng của anh. Hết năm này qua năm khác. Tại sao lại có chuyện “câu giờ” như vậy?

“Không hề có chuyện mập mờ giới tính ở đây. Có lẽ Frank vẫn chưa hết ám ảnh về những ông chồng không làm tròn bổn phận với vợ mình trong đại gia đình của anh. Có lẽ Frank vẫn quan niệm rằng quan trọng là người ta đối đãi với nhau thế nào chứ không phải ràng buộc hôn nhân”, một nguồn tin thân cận với Lampard tiết lộ trên tờ Daily Mirror.

Vậy gia đình Lampard có những góc khuất nào khiến anh phải ám ảnh như vậy? Đầu tiên phải kể đến chuyện ngoại tình của thân phụ Frank Lampard Sr của anh. Ít ai biết rằng từ hồi năm 2005, cha của Lampard đã bị phanh phui chuyện lăng nhăng với nhân tình có tên Janet Butler sau lưng bà vợ Patricia Harris của ông. Lampard “bố” và bà Patricia đã có với nhau 3 mặt con gồm Natalie, Claire và Lampard “con”. Từ ngoài nhìn vào, ai cũng đánh giá đó là tổ ấm trong mơ. Ai mà ngờ Lampard “bố” lại có 2 con riêng Sophie và John với bà Janet.

Chuyên lăng nhăng của Lampard “bố” vỡ lở sau khi bà Janet tố với cảnh sát rằng bà bị ông đánh cho lệch quai hàm trong khi đôi bên cãi vã vào hồi đầu tháng 1/2005. Nguồn tin kể trên bình luận thêm: “Thực hư vụ này thế nào thì trong nhà Lampard chỉ có bố anh là người rõ nhất. Dù sao thì hình tượng người chồng mà Lampard vẫn thần tượng ở cha mình đã bị méo mó ít nhiều”.

CHÚ GẠ TÌNH TRẺ VỊ THÀNH NIÊN

Chuyện của bố Lampard có thể còn gây tranh cãi. Chứ scandal mà ông chú rể Paul Lamb của anh dính phải hồi tháng 3 năm ngoái thì chẳng có gì bào chữa nổi. Người đàn ông bệnh hoạn này phải đi bóc lịch vì tội dụ dỗ trẻ vị thành niên quan hệ tình dục.

Thoạt đầu người nhà Lampard nhìn Lamb từ ánh mắt hiếu kỳ đến ngưỡng mộ. Vì ông chú rể 36 tuổi này đã “dũng cảm” kết hôn với bà cô ruột Gwen của Lampard nhiều hơn mình tới… 25 cái xuân xanh. Cứ tưởng Lamb ái lão. Nhưng bên trong vỏ bọc “phi công hám lái máy bay bà già” ấy lại một kẻ ái nhi.

Lamb phải ra hầu tòa sau khi bị phát hiện dụ dỗ “cô bé Jessica” mới 13 tuổi quan hệ tình dục. Lamb hết đường chối tội khi mọi bằng chứng phạm tội của y đều đã được cảnh sát ghi lại. “Cô bé Jessica” vẫn “chat” với Lamb qua mạng MSN Messenger thực ra là một cảnh sát nhập vai. Lamb bị xử 1 năm tù giam, 2 năm tù treo, 2 năm quản thúc, bị cấm làm việc với trẻ em trong 10 năm và bị cấm tiếp xúc với mạng internet vì vụ này.

Có đúng là Lampard ngại làm chồng vì những tấm gương xấu trong nhà? Chừng nào mà anh vẫn chưa chịu cưới thì người ta vẫn có thể nghi ngờ như vậy.

Theo Bongdaplus.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X