Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì quý tử, Suarez thề từ bỏ thói quen… cắn người

Thứ Tư 09/10/2013 16:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi cô vợ Sofia Balbi sinh hạ bé trai kháu khỉnh Benjamin, tiền đạo Luis Suarez thề sẽ từ bỏ mọi thói hư tật xấu trên sân cỏ.

Luis Suarez đã đánh dấu sự trở lại sau án treo giò 10 trận đầy ấn tượng khi lập cú đúp vào lưới Sunderland ấn định chiến thắng 3-1 cho Liverpool. Đến cuộc đụng độ Crystal Palace cuối tuần qua, trung phong người Uruguay tiếp tục tỏa sáng khi ghi bàn mở tỷ số mở ra chiến thắng ấn tượng 3-1 cho The Kop. Đáng chú ý, trong cả hai trận đấu đó, Suarez vẫn cho thấy sự dũng mãnh, nhưng tuyệt nhiên không có bất kỳ hành động xấu xí nào.

Vì vợ Balbi và hai con (con gái Delfina 3 tuổi và con trai Benjamin 15 ngày tuổi), Suarez quyết định từ bỏ mọi thói hư tật xấu khi thi đấu.
Vì vợ Balbi và hai con (con gái Delfina 3 tuổi và con trai Benjamin 15 ngày tuổi), Suarez quyết định từ bỏ mọi thói hư tật xấu khi thi đấu.

Chứng kiến sự thay đổi đến bất ngờ của Suarez, dư luận tại Anh không ngừng thắc mắc. Bởi trước đó chân sút 26 tuổi này không chỉ nổi tiếng về các tiểu xảo trong lúc thi đấu, mà anh còn có những hành vi rất đáng chê trách như cắn vai tiền vệ Otman Bakkal của PSV, phân biệt chủng tộc với hậu vệ Patrick Evra của MU, cắn tay hậu vệ Branislav Ivanovic của Chelsea…

Trước những thắc mắc của dư luận, Suarez đã đăng đàn giải thích lý do thay đổi tính nết. Theo cựu ngôi sao Ajax, trong quãng thời gian thụ án treo giò 10 trận vừa qua, anh đã nghĩ rất nhiều và tự phê phán bản thân là người không tốt. Tuy nhiên, mấu chốt giúp Suarez “lành” hơn là vì gia đình, đặc biệt sau khi cô vợ Sofia Balbi sinh quý tử Benjamin cách đây nửa tháng.

“Tôi đã suy nghĩ rất nhiều và quyết tâm thay đổi. Chỉ điều đó mới giúp tôi thi đấu tốt hơn trên sân cỏ. Và thực tế tôi cảm thấy mình chơi tốt hơn rất nhiều nhờ giữ được bình tĩnh. Tuy nhiên, những thành viên trong gia đình mới là những người tác động đến tôi nhiều nhất. Vì vợ và các con của tôi, tôi hứa sẽ từ bỏ mọi thói hư tật xấu”, Suarez chia sẻ trên tờ Mirror.

Trong cuộc trò chuyện này, Suarez cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ đến thủ quân của Liverpool, Steven Gerrard. Trung phong người Uruguay cho rằng tiền vệ người Anh không chỉ là một cầu thủ tài năng, mà còn là biểu tượng của lòng trung thành, là người có lối sống chuẩn mực đáng để học hỏi.

“Đối với tôi, Gerrard là huyền thoại của Liverpool. Tôi rất ngưỡng mộ tài năng và đẳng cấp của anh ấy. Ngoài ra, anh ấy còn là một cầu thủ có lối sống chuẩn mực. Tôi rất vui vì được thi đấu với một cầu thủ như vậy. Anh ấy là một phần lý do khiến tôi quyết định ở lại Liverpool”, trung phong 26 tuổi cho biết thêm.

(Theo Zing)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X