Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vết đen chung kết cúp Italia: CĐV mang vũ khí đến sân

Thứ Ba 28/05/2013 05:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Rất nhiều vũ khí như dao, giáo mác, rìu đã được các CĐV của AS Roma và Lazio mang vào sân Olimpico nơi diễn ra trận chung kết Coppa Italia.

Vũ khí CĐV định đưa vào sân bị cảnh sát thu giữ
Vũ khí CĐV định đưa vào sân bị cảnh sát thu giữ

Vấn nạn bạo lực một lần nữa trở thành nỗi lo ngại trong trận derby thành Rome ở chung kết cúp Italia. Rất nhiều vũ khí như dao, giáo mác, rìu đã được các CĐV của AS Roma và Lazio mang vào sân Olimpico. Rất may đã không có cuộc ẩu đả lớn nào xảy ra bởi lực lượng cảnh sát đã được huy động để bảo vệ an ninh ở trong và ngoài sân Olimpico.

Trước đó, De Rossi đã kêu gọi các CĐV hãy đến sân với tinh thần yêu bóng đá chân chinh, bỏ dao, rựa ở nhà. Ngoài De Rossi, rất nhiều thành viên của hai đội cũng lên tiếng kêu gọi CĐV đừng gây bạo loạn. Trong khi đó chính quyền thành Rome đã bố trí 2.000 cảnh sát làm nhiệm vụ bảo vệ an ninh cho trận đấu.

Một hành động xấu xí khác của CĐV trong trận cầu nói trên là la ó rapper người Hàn Quốc Psy khi anh đang biểu diễn ca khúc Gangnam Style trên sân khấu.

Kết thúc trận đấu, Lazio giành được chiến thắng 1-0 trước AS Roma nhờ bàn thắng ở bàn thắng ở phút thứ 71 của S.Lulic. Lazio đăng quang tại Coppa Italia và giành suất dự Europa League mùa sau.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X