Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Persie trần tình nghi án "ghé thăm Barca"

Thứ Hai 23/04/2012 10:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ quân của Arsenal khẳng định sự trong sáng trong chuyến thăm một khách sạn ở London - nơi Barca đồn trú khi đá lượt đi bán kết Champions League giữa tuần trước.

Tương lai của Robin van Persie ở Arsenal gần đây là một chủ đề nóng. Chỉ còn một năm trong hợp đồng nhưng tiền đạo người Hà Lan nhất quyết chưa chịu gia hạn. Đó là cơ sở xuất hiện những tin đồn cho rằng rất có thể Van Persie sẽ chuyển đến một câu lạc bộ khác có tham vọng và khả năng thành công cao hơn Arsebal mùa hè năm nay. Chính vì vậy, việc anh bị phát hiện ghé thăm khách sạn của Barca trở thành một sự kiện hết sức nhạy cảm.

Van Persie xuất hiện ở khách sạn của Barca
Van Persie xuất hiện ở khách sạn của Barca

Tuy nhiên, trong cuộc đăng đàn gần đây chân sút 28 tuổi đã có những động thái trấn an cổ động viên Arsenal. "Chuyện hết sức đơn giản", anh nói. "Tôi và Ibrahim Afellay của Barcelona là bạn thân. Sau một thời gian dài dính chấn thương nặng, rốt cuộc cậu ấy cũng đã trở lại đội một. Trong thời gian cậu ấy nghỉ đấu tôi thường xuyên liên lạc nhưng không có điều kiện đến thăm".

"Vì vậy, lần này tôi nghĩ là cơ hội để tôi đến và thăm một người bạn thân, để chứng tỏ sự ủng hộ và quan tâm của tôi đối với cậu ấy. Thật không may là chúng tôi chỉ có thể gặp nhau ở khách sạn của Barca, bởi cậu ấy không được phép ra ngoài".

"Lúc đến đó tôi vẫn mặc nguyên đồng phục của Arseal, và chúng tôi ngồi ở ngay chỗ tiếp đón khách, nói dăm ba câu chuyện và ăn nhẹ cùng nhau. Mọi người đi qua đều có thể nhìn thấy chúng tôi vì chúng tôi chẳng có gì phải dấu diếm cả. Tôi chỉ không thể nghĩ rằng có ai đó thêu dệt nên những chuyện chuyển nhượng gì đó từ cuộc gặp gỡ này".

Về chuyện đàm phán hợp đồng mới, tiền đạo chủ lực của Arsenal giữ nguyên quan điểm rằng sẽ đợi đến khi mùa giải kết thúc. Van Persie hiện là một trong những chân sút tốt nhất châu Âu lúc này. Anh đang dẫn đầu danh sách ghi bàn ở Ngoại hạng Anh, và được Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh PFA bình chọn là cầu thủ xuất sắc của năm. Gần đây từng xuất hiện những tin đồn cho rằng Man City và Real Madrid đang rất quan tâm đến chân sút người Hà Lan.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X