Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Persie tiếp bước Giggs “xuất hiện” trên Gameshow truyền hình

Thứ Sáu 01/11/2013 17:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không lâu sau khi Ryan Giggs góp mặt trên đài Channel 4 hồi đầu năm nay, tới lượt Robin Van Persie trở thành cầu thủ M.U tiếp theo “xuất hiện” tại một gameshow nổi tiếng của kênh này.

Riley (ảnh nhỏ trái) là fan cuồng của M.U
Riley (ảnh nhỏ trái) là fan cuồng của M.U

Trong cuộc thi “Countdown” (đếm ngược) của kênh Channel 4 được phát sóng hôm thứ Tư vừa rồi, 2 người chơi đã tỏ ra thực sự bối rối khi trên màn hình chỉ còn lại 9 ô chữ tạo thành cụm “vanpersio”, gợi nhắc tới tên của chân sút người Hà Lan Van Persie. Tất nhiên, đó không phải là đáp án của chương trình, bởi nhiệm vụ của người chơi là từ cụm đó sắp xếp lại thành một từ có nghĩa. Đáp án chương trình đưa ra gây ngạc nhiên tới đa số những khán giả có mặt, với từ “pervasion”, có nghĩa là sự lan tỏa.

Không loại trừ khả năng sự sắp xếp dòng chữ thành cụm “vanpersio” như ban đầu là chủ ý của Rachel Riley, một cổ động viên lâu năm của M.U, và hiện đang làm việc cho kênh truyền hình Channel 4. Người dẫn chương trình 27 tuổi hồi đầu năm từng được biết tới với lần xuất hiện cùng tiền vệ Ryan Giggs cũng trên chương trình này, khi cầu thủ kỳ cựu của M.U được giao nhiệm vụ tặng chiếc áo đấu có tên Riley để kỉ niệm lần xuất hiện thứ 1.000 của cô. Hai người thậm chí sau đó còn ôm hôn rất thân mật ngay trên sân khấu.

“Tôi không hề để ý rằng mình đã quay chương trình này tới lần thứ 1.000, mãi cho tới khi (MC) Nick (Hewer) công bố điều đó. Tôi đã rất ngạc nhiên với thông tin này”, Riley chia sẻ cảm xúc. “Khi ấy tôi đã nghĩ họ sẽ tặng mình một bó hoa, nhưng tôi thực sự suýt chút nữa ngã lăn quay xuống sàn lúc trông thấy Ryan Giggs bất ngờ xuất hiện”.

“Là một CĐV trung thành của M.U, tôi đã xem Giggsy đạt tới cột mốc 1.000 trận từ khi tôi 5 tuổi, bởi vậy chẳng có gì đặc biệt hơn được kỉ niệm thành tích tương tự của mình theo cách này”, MC người Anh hồ hởi kết luận.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X