Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Van Persie lái siêu xe hơn 3 tỷ đi cắt tóc

Thứ Bảy 19/10/2013 16:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi được cho biết là chưa chắc có thể ra sân trong trận đấu với Southampton, Robin Van Persie đã quyết định lái xe bạc tỷ ra phố thư giãn.

Thực ra nguyên nhân không chỉ vì cái bắp chân bị đau của anh mà còn cả vì một “góc con người” anh nữa. Chân sút người Hà Lan đã lái chiếc Porsche sành điệu trị giá 100.000 bảng (tương đương khoảng 3,4 tỷ VND) tới một tiệm cắt tóc chiều qua, đỗ xe trên vỉa hè phố Cheshire một tiếng rưỡi đồng hồ để bác phó cạo chỉnh sửa lại mái tóc cho anh. 

Siêu xe hơn 3 tỷ VND của Van Persie
Siêu xe hơn 3 tỷ VND của Van Persie

Dù van Persie không hề cảm thấy khó chịu ở chân trong các buổi tập nhưng ông David Moyes thú nhận rằng ông cảm thấy lo ngại về tình trạng thể lực của tiền đạo số 1 của Man United mùa trước khi trận đấu với Southampton đang đén gần. Không loại trừ khả năng Van Persie phải theo dõi trận đấu từ trên khán đài nhưng anh không cần mua vé trong khi lẽ ra anh nên mua vé đỗ xe trên vỉa hè phố Cheshire để cắt tóc chiều qua.

United bước vào trận đấu với Southampton với mục tiêu chiến thắng để cải thiện vị trí xếp hạng. Sau 7 vòng đấu, họ chỉ xếp khiêm tốn ở vị trí thứ 9, kém đối thủ tới 5 bậc trên BXH. Đã hơn một tháng trôi qua Van Persie không ghi bàn cho “Quỷ đỏ”. Anh vừa đi vào lịch sử bóng đá Hà Lan khi trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho đội tuyển nước này trong lịch sử.

Nhưng trong trận vòng loại World Cup cuối cùng của Hà Lan với Thổ Nhĩ Kỳ, van Persie bị chấn thương bắp chân và chỉ đá hiệp 1 trước khi nhường chỗ cho Dirk Kuyt ở hiệp 2. Không có bất kỳ thông tin được xác nhận nào về sự vắng mặt của anh trong trận gặp Southampton nhưng liệu anh có ra sân hay không vẫn còn là dấu hỏi. 

David Moyes cho biết ông không chỉ lo ngại về tình trạng thể lực của Van Persie mà còn cả một số cầu thủ khác nữa nhưng tiền đạo 30 tuổi là trường hợp ông lo ngại nhất. Nếu van Persie không thể ra sân, gánh nặng ghi bàn của United sẽ lại dồn lên vai Wayne Rooney. Rooney đã chơi khá tốt trong thời gian qua nhưng việc phụ thuộc nhiều vào những bàn thắng của anh lúc này rõ ràng không phải điều tốt cho United.

Vì dù Rooney có ghi bàn nhưng không phải lúc nào anh cũng có thể đảm bảo chiến thắng cho đội quân của David Moyes. Các fan của “Quỷ đỏ” vẫn mong chờ van Persie ra sân để cùng chia sẽ nhiệm vụ tìm kiếm bàn thắng với Rooney.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X