Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

Va chạm với đại ca xã hội đen, Barkley bị dọa trả thù

Chủ Nhật 27/04/2014 15:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ trẻ Ross Barkley của Everton đã bị đại ca xã hội đen Sam Walker đe dọa cho kết thúc sự nghiệp cầu thủ chuyên nghiệp.

Barkley va chạm với gangster khét tiếng ở Liverpool
Barkley va chạm với gangster khét tiếng ở Liverpool

Ross Barkley đang nổi lên là một trong những tài năng trẻ sáng giá của bóng đá Anh. Mùa giải năm nay, cầu thủ 20 tuổi đã thi đấu trưởng thành vượt bậc trong màu áo Everton và là niềm hy vọng, con bài tẩy của HLV Roy Hodgson trong chiến dịch World Cup 2014 sắp tới.

Tuy nhiên, mới đây Barkley đã nhận được tin nhắn rợn người trên twitter của mình. Cụ thể, cầu thủ trẻ của Everton đã bị tên trùm ma túy Sam Walker, một nhân vật có máu mặt đe dọa: "Gửi số điện thoại của mày cho tao, đồ chuột nhắt. Mày nên biết điều, nếu có hành động ngu ngốc, sự nghiệp của mày sẽ chấm hết".

Được biết, Barkley và Walker đã có va chạm với nhau tại hộp đêm Palyground ở Liverpool khi tài năng trẻ này cùng bạn gái tới đây cách đây không lâu. Hộp đêm Palyground là nơi tụ tập thường xuyên của giới cầu thủ cùng vợ và bồ của mình. Trong số này, bà xã của tiền đạo Peter Cruch, Abbey Clancy hay bà vợ xinh đẹp của Steven Gerrard, Alex Gerrard cũng thường xuyên có mặt.

Trở lại với vụ va chạm giữa Barkley và Sam Walker, theo một số nhân chứng thì chuyện này đã diễn ra khá lâu và tiền vệ của Everton thường xuyên nhận được những lời đe dọa. Phải nhờ tới lực lượng thám tử, Barkley mới phát hiện được tweet xuất phát từ tài khoản được kích hoạt bởi Walker.

Barkley đã có 45 trận cho Everton, ghi được 5 bàn thắng và được ví như "Paul Gascoigne mới" hay "Wayne Rooney mới" của Everton. Anh đã 3 lần được triệu tập vào ĐT Anh và đứng trước tương lai rất xán lạn. Trong khi đó, Sam Walker, một người sinh ra và lớn lên tại Liverpool, là một tên gangster khét tiếng từng "vào tù ra tội" với những vụ ẩu đả, chém giết, heroin và cocaine.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X