Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Usain Bolt và Sergio Aguero hâm nóng đại chiến thành Manchester

Thứ Sáu 20/09/2013 06:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận derby thành Manchester sẽ diễn ra vào ngày Chủ nhật tới, rất nhiều những hoạt động bên lề của hai đội Man United và Man City để hâm nóng cho trận đấu.

Đáng chú ý nhất vẫn là cuộc gặp gỡ của hai ngôi sao Sergio Aguero và Usain Bolt. Ai cũng biết, Bolt là một cổ động viên trung thành của “Quỷ đỏ” còn Aguero là tiền đạo quan trọng của “The Citizens” trong cuộc đối đầu sắp tới. Vậy họ gặp nhau để làm gì?

 

Aguero gặp Bolt với mục tiêu nhận được những lời khuyện từ người chạy nhanh nhất hành tinh về tốc độ. Ngược lại, Bolt sẽ được Aguero hướng dẫn kỹ năng làm một tiền đạo. Cầu thủ người Argentina không phải là người chạy nhanh trong số các cầu thủ đang thi đấu tại Premier League, vì vậy, cuộc gặp gỡ giữa anh với Bolt là điều dễ hiểu.

Trước đây, Bolt từng tuyên bố muốn được khoác áo Man United và có thể phát huy sở trường chạy nhanh của mình nếu một ngày nào đó được ra sân thi đấu. Tuy nhiên, điều này khó có thể trở thành hiện thực vì chẳng ai có thể kiểm tra được năng lực chơi bóng của Bolt.

Vận động viên người Jamaica sẽ thích hợp hơn với vai trò là một CĐV trung thành của “Quỷ đỏ”. Cách thức để anh thể hiện tình yêu của mình dành cho đội bóng là đại diện cho Man United tham gia các sự kiện đặc biệt. Trong đó, có cả việc tham gia giao lưu để truyền đạt kinh nghiệm về tốc độ cho tiền đạo Aguero.

Gặp gỡ các phóng viên sau khi chạy thử với Bolt, Aguero cho biết: “Tôi là một người có xuất phát chậm, nhưng tôi bát đầu đúng cách, tôi đã giới thiệu một số kỹ năng. Anh ấy không đủ giỏi để chơi cho Man City, nhưng tôi nghĩ rằng anh ấy sẽ có cơ hội tốt để thi đấu cho Man United.”

Ở trận đấu sắp tới, một số tân binh của hai đội sẽ lần đầu tiên được chơi trận derby thành Manchester như Jesus Navas, Alvaro Negredo và Marouane Fellaini. Bolt nhận thấy được những khó khăn mà Man United sắp đón nhận, nhưng người mà anh cho rằng đội bóng của mình phải cảnh giác vẫn là Aguero.

Bolt nói: “Aguero đã gây rất nhiều khó khăn cho Man United trong những năm qua. Tôi nghĩ rằng tôi có thể hạ anh ta trước trận đấu vào ngày Chủ nhật. Nhưng hóa ra anh ta khá phù hợp. Tôi phải thừa nhận tôi rất ấn tượng với phẩm chất của anh ta. Man United cần phải khóa chặt anh ta nhưng chắc chắn họ có thể làm được điều đó và giành 3 điểm.”

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X