Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Usain Bolt chính thức ra mắt... Manchester United

Chủ Nhật 26/08/2012 21:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước thềm trận đấu với Fulham, các CĐV Man United đã được chứng kiến màn ra mắt của “Tia chớp” Usain Bolt trong màu áo Quỷ đỏ.

Tuy nhiên, Bolt không được thi đấu cũng như chẳng ký hợp đồng với Man United. Theo đó, VĐV điền kinh số 1 thế giới đã được mời dự khán cuộc chạm trán Fulham trong vai trò khách mời đặc biệt.

bolt
 

Việc xuất hiện bất ngờ xuất hiện ở Old Trafford cùng 3 chiếc HCV vừa đạt được tại Olympic London 2012, người đàn ông chạy nhanh nhất hành tinh đã nhận được sự chào đón vô cùng nồng nhiệt của các CĐV. Không những vậy, khá nhiều người còn hô vang tên VĐV điền kinh này kèm theo lời nhắn với Sir Alex: “Hãy kí hợp đồng với anh ấy, Fergie”.

Trước trận đấu, Man Utd đã trao tặng anh chiếc áo đấu chính thức của Quỷ đỏ cho Usain Bolt. Tuy nhiên, chiếc áo này được thửa riêng khi in số thành 9.63 nhằm mục đích vinh danh kỉ lục mà anh vừa giành được tại Olympic ở cự ly chạy 100m.

Phải nói them rằng, Bolt luôn là một fan cuồng nhiệt của Quỷ đỏ. Mới đây nhất, “Tia chớp” đã lên tiếng xin HLV Alex Ferguson trao cơ hội thử việc tại Man United và anh tin mình sẽ đá hay như Rooney. Khi đí, trung vệ Rio Ferdinand còn hứa sẽ giúp đỡ anh nếu Man United đồng ý thu nạp Bolt.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X