Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Ultras Italia lại nổi điên, suýt gây án mạng

Thứ Sáu 21/09/2012 13:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một vụ bạo lực nghiêm trọng hôm nay đã phủ bóng đen lên trận đấu thuộc Europa League giữa Napoli và AIK Solna.

Ở Naples, tình yêu bóng đá thường đi kèm với sự quá khích.
Ở Naples, tình yêu bóng đá thường đi kèm với sự quá khích.

Hai cổ động viên đến từ Thụy Điển, một người 41 tuổi và một người 23 tuổi, đã bị tấn công bằng gậy bóng chày và đâm bằng dao bởi một nhóm ultras (CĐV quá khích) địa phương khi đang dùng bữa tối tại 1 cửa hiệu pizza ở trung tâm Naples. Theo báo chí Italia, rất may là 2 CĐV nói trên chỉ bị thương ở chân và không gây nguy hiểm tới tính mạng. Ông chủ của cửa hiệu pizza cũng bị thương khi cố gắng bảo vệ 2 vị khách trước cuộc tấn công bất ngờ của nhóm ultras.

Đây là một tin không vui trước thềm trận đấu vòng bảng Europa League giữa Napoli và đội bóng đến từ Thụy Điển AIK Solna diễn ra vào đêm qua. Còn nhớ cách đây 2 năm, những kẻ quá khích tại đây cũng đã khiến 3 CĐV của Liverpool phải nhập viện với những vết đâm khá nguy hiểm. Lần này, cảnh sát Naples đã tuyên bố mở cuộc điều tra truy tìm thủ phạm, nhưng vẫn khẳng định vụ việc trên chỉ mang tính “nhỏ lẻ”.

Phát biểu trên đài phát thanh Crc, thanh tra Luigi Merolla nói: “Hành động vừa qua đến từ những kẻ giả mạo làm fan bóng đá. Chúng đã để ý theo dõi những CĐV Thụy Điển và quyết định tấn công. Mọi việc có lẽ sẽ còn tệ hơn nếu không có sự can ngăn của ông chủ quán pizza. Vết thương là không quá nghiêm trọng những điều đau đớn là những sự việc kiểu như thế này vẫn còn tái diễn tại Naples”.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X