Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển Anh lại... đổi áo đấu

Thứ Sáu 30/03/2012 20:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Chẳng biết có làm nên chuyện gì tại Euro 2012 này hay không nhưng theo thông tin từ báo chí xứ sở sương mù thì FA đã thông qua mẫu trang phục thi đấu mới của ĐTQG Anh trong khi “bộ cánh” mà họ mang mỗi khi ra sân trước đó chỉ được sử dụng vỏn vẹn có 8 lần.

Thực ra, các cầu thủ ĐTQG Anh đã “diện” trang phục mới từ trận giao hữu quốc tế với ĐT Hà Lan từ hồi tháng trước tuy nhiên đến ngày hôm nay, LĐBĐ nước này mới chính thức thông báo rằng đây sẽ là trang phục được đội tuyển Anh sử dụng tại Euro 2012 sắp tới.

Đây là 2 bộ trang phục được tuyển Anh sử dụng tại Euro 2012

Với người dân Anh mà cụ thể là các CĐV trung thành của ĐTQG thì đây quả là một sự phí phạm không cần thiết. Chắc hẳn chúng ta đều biết rằng người hâm mộ bóng đá ở xứ sở sương mù luôn nổi tiếng là cuồng nhiệt. Vì thế, những ai đã trót mua mẫu thiết kế trước đó( mới được tuyển Anh sử dụng có 8 lần trước khi bị thay đổi) sẽ cảm thấy…có lỗi với đội tuyển khi đi cổ vũ mà lại mang trên mình những chiếc áo đã không còn được sử dụng. Chính vì lẽ đó, việc thông qua mẫu thiết kế mới của FA, đồng nghĩa với việc fan của tuyển Anh sẽ phải chi ra một khoản tiền nữa để “tậu” cho mình bộ cánh mới nhất của ĐTQG trước khi lên đường sang Balan và

Ukraine. Và bộ trang phục thi đấu mới- với những công nghệ hiện đại, chắc hẳn sẽ không bao giờ có giá “mềm”.

Được biết tuyển Anh sẽ nằm cùng bảng D với Pháp, Thụy Điển và chủ nhà Ukraine. Theo đó, đội bóng Tam sư sẽ mặc trang phục thi đấu trên sân nhà trong trận mở màn gặp Pháp và trận đấu thứ 3 của họ ở vòng bảng gặp Ukraina còn trận đấu với Thụy Điển, họ sẽ ra sân với trang phục xanh-đen(sân khách)

  • Minh Ngân  

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X