Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Truyền thông TBN đá nhau chan chát về Bale

Thứ Hai 16/09/2013 07:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiêu điểm của La Liga cuối tuần qua dĩ nhiên là về màn ra mắt của cầu thủ đắt giá nhất thế giới Gareth Bale trong màu áo Real Madrid.

Cầu thủ người xứ Wales chuyển đến Real Madrid với mức phí kỷ lục 100 triệu euro, và anh đã ngay lập tức có bàn thắng trong trận đấu ra mắt gặp Villarreal đêm thứ Bảy vừa qua. Ngay sau trận đấu, tờ nhật báo Marca có trụ sở tại Madrid đã chạy dòng tít: “Porque lo Bale”, tạm dịch: “Cậu ấy rất đáng giá”.

 

Thậm chí, cây bút Hugo Cerezo của tờ này còn đưa Bale lên “mây xanh” với những lời ca ngợi của mình: “Đây là lý do tại sao chàng trai đến từ Cardiff ra mắt đội bóng mới chỉ sau 3 buổi tập. Bởi vì những cầu thủ vĩ đại được mặc định sẽ có một khởi đầu vĩ đại, bởi vì người mặc áo số 11 của Real Madrid luôn mơ ước được chơi bóng và ghi bàn”.

Tuy nhiên, hệ thống cho điểm cầu thủ của tờ Marca sau trận đấu lại chỉ dành cho Bale điểm 6, đứng thứ 4 trong số các cầu thủ có mặt trên sân, sau thủ môn Diego Lopez, Modric và Carvajal. Trong khi các tờ báo khác ở xứ sở bò tót đều tỏ ra khá thận trọng trong những đánh giá về màn trình diễn của Bale trong trận đấu trên sân của Villarreal.

Tờ ABC viết Bale đã “biến mất trong biển áo vàng” ở hiệp 1, trong khi tờ AS tóm tắt các số liệu thống kê một cách đơn giản: “4 pha đi bóng, 1 cú nước rút, 1 cú “knuckle ball” và một bàn thắng là tất cả những gì có thể nói về Bale”.

Biên tập viên Tomas Roncero của tờ này, một Madridista cuồng nhiệt, thậm chí còn gọi Bale là “Hoàng tử xứ Wales” và ca ngợi pha di chuyển vào vòng cấm địa để ghi bàn của anh giống như một cú nước rút của Usain Bolt.

Ttrong khi đó, 2 tờ báo của xứ Catalan là Sport và El Mundo Deportivo như thường lệ dành cho các tân binh đắt giá của kình địch Real Madrid những đánh giá khá khắt khe. Tờ Sport mô tả màn trình diễn của Bale “còn rất xa mới có thể đạt được trạng thái tốt nhất”, và cho rằng Ronaldo “chỉ là một người đồng đội trên lý thuyết”, để châm chọc về sự thiếu kết dính giữa 2 ngôi sao trên hàng công của Kền kền trắng.

Cũng với giọng điệu này, tờ El Mundo Deportivo viết: “Gareth Bale chỉ mất có 4 phút để học tất cả mọi thứ. Sau 4 phút, cậu ta có bài học đầu tiên từ những người theo Real Madrid: luôn than phiền về trọng tài”.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X