Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Truyền thông quốc tế ngả mũ trước “hattrick hoàn hảo” của Bale

Thứ Hai 02/12/2013 17:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Màn trình diễn thăng hoa và đặc biệt là cú hattrick đầu tiên của Gareth Bale trong màu áo Real Madrid đã nhận được sự chú ý rất lớn từ giới truyền thông quốc tế...

Bale thi đấu ngày càng hay trong màu áo Real.
 

Daily Mail: Bale đã lập được một cú hattrick hoàn hảo trong chiến thắng 4-0 của Real Madrid trước Valladolid, qua đó giúp Real Madrid thu hẹp khoảng cách xuống còn 3 điểm với Barcelona. Tân binh bom tấn của Real Madrid đang là trung tâm của mọi sự chú ý khi Cristiano Ronaldo dính chấn thương và đã có 9 bàn thắng chỉ sau 13 trận. Thật khó để tìm một tân binh có khởi đầu ấn tượng đến như vậy.

Telegraph: Bale có được cú hattrick đầu tiên cho Real Madrid trong chiến thắng 4-0 trước Valladolid.

The Guardian: Bale trở thành cầu thủ thứ hai của vương quốc Anh lập được hattrick tại La Liga. Cầu thủ đắt giá nhất thế giới ghi được ba bàn thắng và thực hiện một đường kiến tạo hoàn hảo cho Benzema ghi bàn, một sự khởi đầu tuyệt vời tại Tây Ban Nha.

L'Equipe: Bale đã hoàn thành nhiệm vụ thay thế Cristiano Ronaldo. Tác giả của ba bàn thắng và đường chuyền cho Benzema ghi bàn, Bale đã thay thế một cách hoàn hảo vai trò của Cristiano Ronaldo trong chiến thắng 4-0 trước Valladolid. Gareth Bale dường như đã tìm được chỗ đứng tại Real Madrid. Trong trường hợp không có Cristiano Ronaldo, cầu thủ đang dưỡng thương, cầu thủ người xứ Wales là trung tâm của sự chú ý.

Olé: Bale là Cristiano. Bale, chàng trai trẻ trị giá 100 triệu euro đóng góp ba trong bốn bàn thắng của Real Madrid trong trận đấu với Valladolid tại Bernabeu, đánh dấu hattrick đầu tiên trong màu áo Los Blancos. Tất nhiên cũng chẳng thể quên bàn còn lại cũng bắt nguồn từ đường chuyền mẫu mực của Bale. Từ sau thất bại trước Barcelona tại Nou Camp, đội bóng của Ancelotti đã thức tỉnh.

La Gazzetta dello sport: Bale kéo cả Real Madrid tiến về phía trước. Real Madrid đem đến một trận cầu sôi động và đẹp mắt dù không có Cristiano Ronaldo trong đội hình. Trong khi chờ đợi siêu sao người Bồ Đào Nha bình phục chấn thương, Bale chính là nhân tố quyết định đem đến chiến thắng trước Valladolid. Ngoài ra, ngôi sao người xứ Wales có cú hattrick đầu tiên trong màu áo Real Madrid.

Theo Dân Trí

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X