Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước khi ghi bàn, Evra chỉ dùng chân phải để... lên xe bus

Thứ Năm 19/12/2013 21:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong trận đấu đêm qua tại tứ kết cúp Liên đoàn Anh, hậu vệ Patrice Evra đã có được cú dứt điểm ghi bàn rất kỹ thuật bằng chân phải làm tung lưới chủ nhà Stoke ấn định chiến thắng 2-0 cho M.U.

manchester united
 

Patrice Evra chuyển đến thi đấu cho M.U từ CLB Monaco tháng 1/2006. Sau gần 8 năm thi đấu tại sân Old Trafford, hậu vệ người Pháp đã có được 8 bàn thắng. Trong trận đấu với Stoke trên sân Britannia đêm qua tại vòng tứ kết cúp Liên đoàn Anh, Evra đã có được bàn thắng thứ 9 cho Quỷ đỏ thành Manchester.

Tuy nhiên, theo thống kê thì 8 bàn thắng trước hậu vệ 32 tuổi ghi bằng đầu và bằng chân thuận của mình là chân trái. Bàn thắng thứ 9 với cú dứt điểm kỹ thuật vào lưới Stoke mới là lần đầu tiên Evra ghi bàn bằng chân phải.

Đó có thể là một thống kê bất ngờ, song càng thú vị hơn bởi sau khi trận đấu kết thúc Evra đã có những chia sẻ khiến nhiều người giật mình: "Tôi chỉ sử dụng chân phải của mình để... lên xe buýt. Nhưng hôm nay, tôi đã làm rất tốt trên sân khi ghi bàn bằng chân phải".

Evra hiện đang là đội phó của M.U, tuy nhiên phong độ của anh ở mùa giải này đang bị chỉ trích khá nhiều khi không còn thường xuyên có những pha dâng cao hỗ trợ hiệu quả như những mùa giải trước. Trong khâu phòng ngự, Evra cũng thường xuyên khiến các đồng đội cũng như người hâm mộ thót tim bằng các tình huống xử lý mạo hiểm ngay trước khung thành đội nhà.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X